[Info] 8 plugin form liên hệ tốt nhất dành cho website WordPress 2017

Bạn có đang sử dụng mã nguồn WordPress cho trang web của mình không? Bạn có biết về những plugin tạo form liên hệ tốt nhất cho WordPress đang được đông đảo lập trình viên trên thế giới sử dụng trong thời gian gần đây không? Dưới đây là 8 plugin giúp bạn dễ dàng thêm biểu mẫu liên hệ vào trang web WordPress của mình.

1. WPForms

WPForms là plugin biểu mẫu liên hệ thân thiện với người mới bắt đầu nhất dành cho người mới bắt đầu. Với WPForms, bạn có thể nhanh chóng tạo các biểu mẫu liên hệ đơn lẻ từ các mẫu tạo sẵn như biểu mẫu liên hệ, biểu mẫu đăng ký, biểu mẫu đặt hàng và các biểu mẫu khác chỉ với một vài cú nhấp chuột mà không cần phải tạo biểu mẫu của riêng bạn từ đầu.

Bạn cũng có thể tích hợp WPForms vào nội dung email của mình để dễ dàng nhận được danh sách liên hệ từ khách hàng của bạn.

Ưu điểm của WPForms:

  • 100% Mẫu tương thích: Biểu mẫu liên hệ WordPress của bạn sẽ luôn tương thích trên mọi thiết bị ở bất kỳ kích thước nào.
  • Tối ưu hóa tốc độ: WPForms được tối ưu hóa cho hiệu suất trang web và máy chủ của bạn. Vì vậy, khi bạn tích hợp WPForms vào trang web của mình, nó sẽ không ảnh hưởng đến tốc độ trang web của bạn.
  • Các plugin đơn giản: Một số chủ đề WordPress đã được tích hợp sẵn WPForms, vì vậy bạn có thể chỉ cần chọn mẫu và chỉnh sửa biểu mẫu liên hệ nếu cần.

Khuyết điểm:

Phiên bản miễn phí có giới hạn: Phiên bản miễn phí của WPForms đi kèm với tất cả các tính năng cơ bản mà hầu hết người dùng cần để xây dựng biểu mẫu liên hệ. Tuy nhiên, để có nhiều tính năng cao cấp hơn, bạn cần nâng cấp lên phiên bản cao cấp. Với phiên bản cao cấp, bạn sẽ có thể tích hợp với các dịch vụ của bên thứ ba khác như OptinMonster.

Mặc dù WPForms là một plugin không có sẵn, nhưng mục tiêu số 1 của nó là làm cho nó thân thiện với người dùng nhất có thể. Đó là lý do tại sao nó không có các tính năng phức tạp như một số plugin khác cung cấp.

Về giá cả: Phiên bản miễn phí luôn có sẵn trong thư mục plugin WordPress. Và nếu bạn muốn sử dụng phiên bản cao cấp để mở rộng các chức năng và tạo nhiều trang như biểu mẫu đăng ký email, biểu mẫu thanh toán, biểu mẫu đặt hàng, sử dụng logic điều kiện thông minh… thì bạn có thể mua với giá từ $ 39.

Ai nên sử dụng WPForms?

WPForms là giải pháp tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm một cách đơn giản để tạo biểu mẫu liên hệ. Ngay cả người mới bắt đầu với WordPress, có thể dễ dàng tạo một biểu mẫu WordPress mà không cần bất kỳ kiến ​​thức mã hóa hoặc bất kỳ sự hỗ trợ nào.

Nếu bạn là nhà phát triển web và đang tìm kiếm một plugin biểu mẫu liên hệ dễ thiết lập để khách hàng của bạn chỉnh sửa hoặc bạn muốn tạo các tính năng nâng cao như chữ ký số, thì WPForms cũng là một lựa chọn tuyệt vời. hợp lý.

2. Biểu mẫu Jetpack

Bạn có đang sử dụng plugin Jetpack trên trang web của mình không? Jetpack là một plugin đa năng được tạo ra bởi Automattic, công ty mẹ của WordPress.com, cung cấp nhiều mô-đun khác nhau để nâng cao các tính năng của WordPress như thống kê WordPress, giao diện di động… Và Jetpack Forms là một trong số đó. các tính năng phổ biến nhất do Jetpack cung cấp.

Nếu bạn đã cài đặt Jetpack trên trang web của mình, thì bạn có thể tạo biểu mẫu liên hệ đơn giản bằng cách kích hoạt mô-đun liên hệ.

Ưu điểm của Jetpack Forms:

Các biểu mẫu liên hệ có thể tùy chỉnh: Trình tạo mẫu của Jetpack cho phép bạn thực hiện các tùy chỉnh đơn giản như thêm các trường biểu mẫu cơ bản. Nó cũng cung cấp tùy chọn để thay đổi dòng chủ đề của email được gửi cho bạn, bất cứ khi nào ai đó gửi biểu mẫu của bạn.

Khuyết điểm:

  • Các tùy chọn và tính năng hạn chế: Nhược điểm chính là bạn không thể tạo các biểu mẫu phức tạp với Biểu mẫu Jetpack như đơn đặt hàng, mẫu bản tin, biểu mẫu đăng và hơn thế nữa.
  • Tích hợp trong một plugin lớn: Jetpack là một plugin lớn bao gồm các mô-đun riêng biệt cho nhiều tính năng khác nhau. Nếu bạn chỉ cần mô-đun để tạo biểu mẫu liên hệ, thì không cần cài đặt một plugin lớn trên trang web của bạn.

Ai Nên Sử dụng Biểu mẫu Jetpack?

Jetpack Forms phù hợp nhất cho những người đã sử dụng các mô-đun Jetpack khác trên trang web của họ và chỉ cần tạo các biểu mẫu liên hệ rất cơ bản mà không cần tùy chỉnh nhiều.

3. Các dạng trọng lực

Gravity Forms là plugin biểu mẫu liên hệ có nhiều tính năng nhất trên thị trường. Nó cho phép bạn nhanh chóng tích hợp biểu mẫu của mình với hàng chục dịch vụ trực tuyến của bên thứ ba khác thông qua các tiện ích bổ sung. Với Gravity Forms, bạn có thể dễ dàng xây dựng các biểu mẫu phức tạp.

Plugin này cũng rất dễ sử dụng bởi các lập trình viên, vì vậy bạn có thể mở rộng chức năng của nó theo yêu cầu của mình.

Thuận lợi:

  • Hỗ trợ nhiều phần bổ trợ bổ sung: Gravity Forms cho phép bạn cài đặt từ một danh sách khổng lồ các phần bổ trợ và bạn có thể tích hợp các biểu mẫu của mình với nhiều dịch vụ của bên thứ ba.
  • Tính năng nâng cao: Gravity Forms liên tục được cải tiến với nhiều tính năng nâng cao hơn, vì vậy bạn có thể tạo bất kỳ biểu mẫu nâng cao nào bạn muốn. Gravity Forms có thể được sử dụng để tạo khảo sát, phản hồi, nội dung do người dùng gửi và thậm chí cả thư mục web.
  • Thuận tiện cho lập trình viên: Nếu bạn là nhà phát triển web cần tùy chỉnh các mẫu của mình ở một mức độ nào đó cho khách hàng, Gravity Forms cũng là giải pháp phù hợp.

Khuyết điểm:

Gravity Forms không có phiên bản miễn phí, vì vậy nếu bạn sử dụng nó có thể tốn kém hơn một chút so với các plugin biểu mẫu liên kết WordPress khác (Giá khoảng 39 $).

Ai nên sử dụng Gravity Forms?

Mẫu Gravity không dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là đối với những người có ngân sách eo hẹp. Plugin này phù hợp cho những ai cần tạo các biểu mẫu liên hệ phức tạp hoặc muốn có một mẫu dễ sử dụng cho phép bạn tùy chỉnh các mẫu theo nhu cầu của mình.

4. Trình tạo biểu mẫu trực quan

Visual Form Builder là một plugin dễ sử dụng và có sẵn để tải xuống miễn phí từ thư mục WordPress.org. Ngoài ra còn có một phiên bản cao cấp có sẵn với các tiện ích bổ sung cho các tính năng như xử lý thanh toán.

Thuận lợi:

Bảo vệ chống thư rác cơ bản: Phiên bản cao cấp của Visual Form Builder cung cấp cho bạn một lớp bảo vệ chống thư rác bổ sung với Akismet.

Khuyết điểm:

  • Nếu bạn cần quyền truy cập vào nhiều tiện ích bổ sung hơn để cài đặt nhiều tính năng hơn thì bạn cần mua các tiện ích bổ sung này riêng biệt với giá 29 đô la / 1 tiện ích bổ sung.

Ai nên sử dụng Visual Form Builder?

Nếu bạn đang tìm kiếm một plugin cơ bản giá rẻ với nhiều tính năng cho trang web của mình, thì hãy xem xét Visual Form Builder.

5. Hình thức đáng giá

Biểu mẫu trực quan đi kèm với một giao diện kéo và thả đơn giản và tạo mẫu trực quan. Plugin cho phép bạn tạo biểu mẫu chỉ trong vài phút. Nó cũng cho phép bạn chọn từ 30 loại trường khác nhau, vì vậy bạn có thể xây dựng bất kỳ biểu mẫu dựa trên mẫu nào.

Bạn có thể tải xuống plugin cơ bản miễn phí từ thư mục plugin của WordPress.org. Để truy cập các tính năng nâng cao khác như đăng ký người dùng, xử lý thanh toán và tích hợp tiếp thị qua email, bạn có thể tìm thấy một số tiện ích bổ sung có thể được cài đặt với phiên bản chuyên nghiệp.

Thuận lợi:

  • Tùy chỉnh kiểu: Trình tạo kiểu trực quan giúp bạn dễ dàng thay đổi giao diện cho biểu mẫu của mình. Bạn có thể thay đổi màu sắc và kích thước của trường, thêm hình nền và đường viền, v.v.
  • Có thể mở rộng với các tiện ích bổ sung: Form Does Forms giúp bạn tích hợp các biểu mẫu với một số hệ thống thanh toán và dịch vụ trực tuyến.
  • Hỗ trợ từ thiện: Một phần doanh thu từ Form Regis được quyên góp cho tổ chức từ thiện Operation Smile.

Khuyết điểm

Chi phí cao: Form Does Forms không có các phiên bản miễn phí, vì vậy so với các plugin khác, nó sẽ tốn nhiều chi phí hơn khi sử dụng. Bạn có thể mua nó với giá từ 49 đô la.

6. Mẫu liên hệ 7

Với hơn 3 triệu lượt cài đặt, Contact Form 7 là plugin biểu mẫu liên hệ phổ biến nhất trong thư mục plugin WordPress. Và nó cũng là plugin duy nhất trong bài viết này không có trình tạo mẫu kéo và thả. Tuy nhiên, plugin này sẽ cung cấp cho bạn một mẫu hướng dẫn mà bạn có thể thấy trong bảng điều khiển WordPress của mình để bạn có thể nhìn vào nó để tìm hiểu cách tạo một biểu mẫu.

Thuận lợi:

  • Miễn phí: Mẫu liên hệ 7 là miễn phí 100%.
  • Tính khả dụng: Vì plugin đã xuất hiện trong nhiều năm, nhiều chủ đề WordPress đã hỗ trợ Biểu mẫu liên hệ 7 và bao gồm rất nhiều tiện ích bổ sung của bên thứ ba.

Khuyết điểm:

  • Yêu cầu một số kỹ năng viết mã: Plugin mong muốn bạn có hiểu biết cơ bản về HTML để tạo biểu mẫu liên hệ. Giao diện trình tạo mẫu trông giống như một trình soạn thảo văn bản.
  • Các tính năng hạn chế: Bạn không thể tạo một biểu mẫu phức tạp với Biểu mẫu liên hệ 7 vì nó chỉ hỗ trợ một số ít các phần bổ trợ. Tài liệu có chứa các thuật ngữ chuyên môn nên sẽ khó hiểu đối với những người mới bắt đầu.

Ai nên sử dụng Mẫu liên hệ 7?

Biểu mẫu liên hệ 7 có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn biết HTML và chỉ cần tạo một biểu mẫu liên hệ đơn giản cho trang web của mình.

7. Hình thức cướp biển

Pirate Form là một plugin biểu mẫu liên hệ miễn phí được xây dựng bởi một nhóm tại Themeisle. Nó đi kèm với một giao diện dễ dàng làm cho việc tạo biểu mẫu liên hệ trở nên đơn giản.

Thuận lợi

  • Đây là một plugin hoàn toàn miễn phí không có phí nâng cấp.
  • Nó có tất cả các tính năng cơ bản như CAPTCHA và SMTP mà bạn cần để tạo một biểu mẫu liên hệ đơn giản.

Khuyết điểm:

Plugin này tập trung vào việc tạo các biểu mẫu liên hệ đơn giản, vì vậy nó không cung cấp các tính năng nâng cao như biểu mẫu đăng ký, tích hợp thanh toán và các tài khoản khác.

8. Hình thức Ninja

Ninja Forms là một plugin biểu mẫu liên hệ miễn phí cho WordPress. Nó có thể được sử dụng để tạo biểu mẫu tương tác cao mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Thuận lợi

  • Các plugin cơ bản cho Ninja Forms có sẵn miễn phí từ kho lưu trữ chính thức của WordPress. Điều này có nghĩa là bạn có thể tải xuống và cài đặt nó trên nhiều trang web tùy thích.
  • Có các tiện ích mở rộng cho phép bạn mở rộng chức năng của Ninja Forms như kết nối với Campaign Monitor, Freshbooks, Salesforce, thông báo SMS, v.v.

Khuyết điểm
Mặc dù plugin chính có sẵn và miễn phí, nhưng các tiện ích mở rộng thì không. Vì vậy, việc mua hai hoặc nhiều tiện ích mở rộng sẽ khiến bạn mất số tiền gần như bằng Gravity Forms.

Trên đây là những plugin biểu mẫu liên hệ tốt nhất cho WordPress sẽ giúp bạn dễ dàng tạo biểu mẫu liên hệ. Tuy nhiên, việc quyết định plugin liên hệ nào là tốt nhất sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Với những ưu nhược điểm được chỉ ra từ các plugin, HOSTVN mong rằng bạn có thể tìm được một plugin phù hợp cho website của mình và đạt hiệu quả cao trong quá trình vận hành website.

Chúc may mắn.

Viết một bình luận

bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
antalya bayan escort
antalya bayan escort
antalya bayan escort