[Info] Cách tăng traffic cho website của bạn mà không cần tạo content mới

Ý tưởng chung là nếu bạn muốn có nhiều lưu lượng truy cập hơn trên trang web của mình, bạn sẽ phải tạo ra nhiều nội dung hơn. Bạn càng có nhiều chủ đề và blog, bạn càng có cơ hội thu hút khách truy cập vào trang web của mình. Tuy nhiên, điều này không thực sự đúng. Có nhiều cách khác để tạo ra lưu lượng truy cập, mặc dù “nội dung là vua”. Câu nói được lặp đi lặp lại nhiều nhất trên internet không sai, nhưng nó không ngụ ý rằng bạn phải liên tục tạo ra hàng đống bài đăng trên blog để thành công.

Tạo nội dung dài chất lượng cao là một cách tuyệt vời để có được thứ hạng cao trong Google và đó là lý do tại sao mọi người đang cố gắng tạo ra càng nhiều bài đăng trên blog càng tốt. Tuy nhiên, có rất nhiều trang web thách thức luôn tạo ra một lượng lớn lưu lượng truy cập mà không tuân theo chiến thuật thông minh này.

Nếu bạn đã đầu tư đủ thời gian và năng lượng vào việc xây dựng trang web của mình, bạn đã ngồi trên đỉnh của một mỏ vàng nội dung. Bạn chỉ cần kiểm tra, tối ưu hóa và làm mới nó. Bạn cũng có thể tận dụng vô số các nguồn tài nguyên khác trong tầm tay của mình.

Khi chúng tôi làm việc với tiếp thị nội dung, chúng tôi thường bỏ qua nội dung chất lượng cao đã tồn tại trên trang web. Đó là lý do tại sao thật tuyệt khi lùi lại một bước và phân tích xem những cơ hội nào khác đang mở ra cho chúng ta. Nó sẽ cho phép chúng tôi tận dụng những gì chúng tôi có với đầu tư ít thời gian hơn và loại bỏ yêu cầu bắt đầu một phần nội dung mới từ đầu. Nhận được lưu lượng truy cập không phải là tất cả về nội dung. Đó là lý do tại sao trong bài viết này tôi sẽ nói về cách bạn có thể quản lý mà không cần tạo bất kỳ nội dung mới nào.

Cách tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn mà không cần tạo nội dung mới 1

Cách tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn mà không cần tạo nội dung mới

Các nguyên tắc cơ bản để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền

Có một số điều đơn giản bạn có thể làm để thiết lập trang web của mình để tạo ra lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Chỉ cần xem Upworthy và Airbnb chẳng hạn. Đáng tin cậy dựa vào nội dung của người khác và Airbnb không có nhiều nội dung trên trang web của họ, ngoài một vài mô tả ngắn.

Làm việc trên Xây dựng Liên kết Xây dựng liên kết là một trong những nỗ lực quan trọng nhất mà bạn có thể thực hiện để tạo ra nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền theo thời gian. Xây dựng một hồ sơ backlink vững chắc thông qua việc hiển thị trên các trang web khác là một cách tuyệt vời để nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn từ các công cụ tìm kiếm. Để làm được điều đó, bạn chỉ cần quảng bá nội dung hiện có của mình.

Đảm bảo tất cả các trang của bạn có chất lượng cao – Nếu Google bắt gặp một trong các trang web của bạn và không thích chất lượng của trang đó, thì bạn có thể bị phạt. Để đảm bảo điều này không xảy ra và bạn nhận được kết quả tốt nhất có thể, bạn sẽ phải đảm bảo rằng tất cả các trang web của bạn đều được tính. Chúng phải hữu ích cho khách truy cập, nhiều thông tin và được thực hiện với chất lượng cao.

Tạo nhiều trang hơn Mặc dù chất lượng đi trước số lượng, nhưng bạn càng có nhiều trang web, bạn càng có cơ hội xếp hạng cho các từ khóa đuôi dài hơn. Làm điều này bất kể các trang của bạn có nhiều nội dung hay không.

Thử nhiều phương pháp – Có rất nhiều cách để bạn có thể xây dựng các liên kết ngược, bạn chỉ cần cố gắng nhiều hơn những gì bạn đã làm trước đây. Bạn có thể tận dụng Quora hoặc sử dụng một kỹ thuật được gọi là xây dựng liên kết bị hỏng. Với nó, bạn thậm chí có thể thêm một trong các liên kết của mình vào Wikipedia.

Vẫn là một bệnh nhân Nếu bạn không viết quá nhiều bài báo dài, thì bạn sẽ khó đạt được lưu lượng truy cập không phải trả tiền một cách nhanh chóng. Nhưng lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn sẽ tiếp tục tăng lên theo thời gian. Không có điều kỳ diệu nào xảy ra trong một sớm một chiều, nhưng bạn chắc chắn sẽ đạt được kết quả tốt hơn nếu kiên nhẫn xây dựng các liên kết của mình.

Dành nhiều thời gian để quảng cáo các trang hơn là tạo chúng

Việc tạo nội dung tốn rất nhiều thời gian và công sức sẽ trở nên lãng phí nếu bạn không có đủ người đọc. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là bạn phải liên tục làm việc để quảng bá nội dung của mình nhiều nhất có thể. Một nguyên tắc chung là dành ít nhất gấp đôi thời gian quảng bá nội dung của bạn so với thời gian cần thiết để tạo ra nó.

Bạn nên tận dụng bất kỳ kênh nào có thể giúp bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu, đặc biệt là phương tiện truyền thông xã hội. Đăng ít nhất mỗi ngày trong giờ cao điểm cho khán giả của bạn, để tận dụng tối đa mỗi bài đăng. Sử dụng quảng cáo trả phí vì nó sẽ giúp bài viết của bạn thu hút hơn. Làm việc theo cách này cũng giúp trang của bạn được chia sẻ bởi những người thấy nội dung có giá trị.

Yêu cầu chủ sở hữu trang web liên kết với bạn

Chất lượng luôn đánh bại số lượng khi nói đến xây dựng liên kết. Ngay cả khi bạn có hàng trăm liên kết không liên quan, nó không thể phù hợp với một backlink chất lượng cao. Tận dụng mọi cơ hội và chiến lược xây dựng liên kết mà bạn có thể. Nhưng phần lớn thời gian là việc tiếp cận các trang web có liên quan trong thị trường ngách của bạn qua email.

Nó rất mất thời gian vì tỷ lệ thành công của bạn sẽ vào khoảng 10% và bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những trang web muốn kiếm tiền cho backlink của họ. Nhưng ngay cả với một tỷ lệ thành công nhỏ, bạn có thể đạt được kết quả khá tốt. Nếu bạn có thể ghi được một backlink từ một người có ảnh hưởng trong ngành của bạn, nó sẽ tạo nên điều kỳ diệu cho thứ hạng tìm kiếm và lưu lượng truy cập trang web của bạn.

Một cách tuyệt vời để tìm những người có ảnh hưởng là thông qua Buzzsumo. Bạn có thể có một loạt các blog và tên mà bạn muốn liên kết đến trang web của mình, vì vậy hãy tiếp tục và liên hệ với họ. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang thực hiện nó vào đúng thời điểm và theo một cách chiến lược. Đôi khi bạn chỉ nhận được một cú đánh khi bạn liên hệ với một trang web mới, vì vậy hãy đếm những lượt truy cập đó.

Quảng cáo trang web của bạn trong các bình luận trên Blog

Bạn cũng có thể tiếp cận khán giả của mình bằng cách để lại nhận xét hữu ích về các bài đăng trên blog của người khác. Bằng các phương tiện hữu ích, các nhận xét TRỢ GIÚP và THÔNG TIN. Không ai thích ai đó chỉ đăng “Cảm ơn vì thông tin! Mywebsite.com ”. Nó cực kỳ khó chịu. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn có thứ gì đó để đóng góp vào cuộc trò chuyện. Thêm giá trị cho cả người đọc và người viết.

Một cách tốt để bắt đầu là thiết lập Google Alerts, cho các chủ đề liên quan trên blog. Khi bạn nhận được thông báo rằng một phần nội dung mới đã được xuất bản, hãy chuyển sang trang web và để lại một bình luận chu đáo. Nếu đó là điều gì đó hữu ích cho tất cả mọi người liên quan, mọi người sẽ rất vui khi truy cập vào trang web của bạn và xem bạn đang làm gì.

Mời bài viết của khách

Tạo một phần riêng trên trang web của bạn cho các blogger khách. Ngoài ra, hãy quảng bá sự thật rằng bạn đang chấp nhận các bài đăng của khách trên mạng xã hội và các nền tảng khác. Bằng cách này, bạn có thể thu hút một vài nhà văn, những người thực sự có thể làm tăng giá trị cho trang web của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là tạo cho họ một liên kết ngược và bạn sẽ có cho mình một nội dung chất lượng cao.

Cập nhật nội dung hiện có

Đây không phải là điều lớn mà Google thích nếu trang web của bạn mới và được cập nhật, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải tiếp tục sản xuất nội dung mới. Nó có thể được cập nhật bằng cách tối ưu hóa các phần nội dung hiện có. Bạn luôn có thể thêm thông tin mới từ các nghiên cứu gần đây hoặc một hình ảnh mới bạn vừa xem có thể phù hợp với chủ đề một cách hoàn hảo. Nếu bạn thực hiện những thay đổi dù là nhỏ nhất để cập nhật bài đăng của mình, điều đó có thể mang lại cho bạn một kết quả không mong đợi về lưu lượng truy cập của bạn. Ngoài ra, nếu bạn thay đổi ngày xuất bản của bài đăng của mình, nó sẽ xuất hiện ở đầu các bài đăng trên blog của bạn, làm cho ngày xuất bản của bài đăng gần đây hơn trong kết quả tìm kiếm.

Thường xuyên đăng lại các bài viết hiện tại

Nếu bạn có một bài đăng trên blog cũ thành công, không có gì ngăn cản bạn cập nhật và chia sẻ lại nó trên các kênh truyền thông xã hội. Tuy nhiên, bạn nên làm điều này vì việc xuất bản và chia sẻ các bài đăng trên blog của bạn nhiều lần sẽ giúp chúng luôn cập nhật và thu hút nhiều khách truy cập hơn. Bạn có thể thực hiện việc này theo cách thủ công hoặc sử dụng Plugin Revive Old Post.

Thêm từ khóa đuôi dài vào nội dung của bạn

Cập nhật một phần nội dung cũ hơn có thể tăng hiệu suất của nó nếu bạn thêm một vài từ khóa. Truy cập Google Search Console và tìm Lưu lượng tìm kiếm –> Phân tích tìm kiếm. Nó sẽ hiển thị cho bạn các cụm từ tìm kiếm mà khách truy cập của bạn đã sử dụng hiển thị trong kết quả. Bạn cũng sẽ tìm thấy các cụm từ khóa đuôi dài khác trong danh sách. Đưa chúng vào một trong các bài viết của bạn khoảng 2-3 lần và xem kết quả. Bạn có thể cải thiện đáng kể lưu lượng truy cập của mình bằng cách làm điều này và thậm chí bạn không cần phải thêm nội dung mới.

Sử dụng nội dung hiện có ở định dạng mới

Nếu bạn có một bài đăng trên blog hiện tại hoặc bất kỳ phần nội dung nào khác có giá trị thông tin cao, hãy sử dụng nó trong các phương tiện khác. Chuyển đổi chúng thành các định dạng mới như video, podcast, đồ họa thông tin, sách điện tử hoặc bất kỳ thứ gì khác có thể giúp bạn thu hút những người có sở thích khác nhau.

Bạn không phải bắt đầu lại từ đầu và thông tin đã được cấu trúc sẵn, vậy tại sao không hiển thị nó theo một cách khác? Một nửa công việc đã hoàn thành, vì vậy bạn chỉ phải chuyển đổi nội dung của mình theo cách vẫn giữ được giá trị thông tin của nó.

Thêm trang tài nguyên

Nếu bạn có nhiều bài báo hay được viết, bạn có thể tạo một trang riêng để liên kết tất cả chúng lại với nhau. Bạn có thể tạo một trang sẽ cung cấp cho mọi người một cái nhìn tổng quan cho phép họ biết những gì trang web của bạn cung cấp và liên kết đến nó để những người khác có thể tìm thấy nó. Bạn có thể tạo các trang tài nguyên cho các mục đích cụ thể, như cung cấp các công cụ hữu ích để tiếp thị nội dung hoặc danh sách các hướng dẫn hữu ích về chỉnh sửa ảnh. Sử dụng bất kỳ chủ đề nào bạn đã đề cập trong suốt với nhiều bài đăng trên blog. Bạn không phải đầu tư hơn một giờ làm việc và bạn sẽ có một cách mới để có được nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web của mình.

Sử dụng đồ họa thông tin để xây dựng liên kết

Thông tin trực quan có sức hấp dẫn lớn hơn nhiều so với thông tin bằng văn bản, đó là lý do tại sao cơ hội được các blogger và chủ sở hữu trang web khác chia sẻ đồ họa thông tin được chế tạo kỹ lưỡng của bạn là rất cao. . Nếu họ làm vậy, đó có thể là cơ hội hoàn hảo để bạn có được nhiều liên kết ngược hơn mỗi khi ai đó sử dụng đồ họa thông tin của bạn. Nếu bạn không biết nhiều về thiết kế đồ họa, chỉ cần soạn thông tin bạn muốn đưa vào theo cách có cấu trúc và nhờ một nhà thiết kế đồ họa tự do thực hiện công việc cho bạn trên Upwork.

Bạn không cần phải làm việc quá chăm chỉ nếu bạn sẵn sàng làm việc thông minh. Bạn có thể tận dụng công việc bạn đã làm đi làm lại bằng các chiến lược phù hợp. Đầu tư gấp đôi thời gian quảng bá nội dung của bạn so với việc tạo ra nó và bạn chắc chắn sẽ nhận được cho mình một lượng lớn lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Tôi hy vọng rằng bạn thích đọc qua bài viết này!

XEM THÊM:

Hướng dẫn hoàn chỉnh để xây dựng liên kết ngược trong năm 2018

5 cách giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi TỐI ƯU với SEO

Viết một bình luận

bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
antalya bayan escort
antalya bayan escort
antalya bayan escort