[Tin tức] 600K NGƯỜI ĐĂNG KÍ KÊNH, CÁM ƠN, HỎI ĐÁP VÀ QUÀ TẶNG CỦA THÁI PHẠM



600K NGƯỜI ĐĂNG KÍ KÊNH, CÁM ƠN, HỎI ĐÁP VÀ QUÀ TẶNG CỦA THÁI PHẠM
“Hành trình vạn dặm bắt đầu từ bước chân”, sau 3 năm kiên trì, Thái Phạm Channel đã đạt hơn 600k sub, cảm ơn tất cả các bạn đã đăng ký kênh và theo dõi trong suốt thời gian vừa qua.
Tôi cũng giải đáp một số thắc mắc từ bình luận/ tin nhắn của các bạn hữu và đừng quên xem đến cuối video để nhận về những bộ sách Nâng cấp bản thân – Kiến tạo hạnh phúc (gồm Thiết kế cuộc đời thịnh vượng và Tiny Habits) nhé!

⭕ Bạn hữu có thể tìm đặt quyển sách Thiết kế cuộc đời thịnh vượng, giải pháp thay đổi cuộc đời buồn chán, tẻ nhạt của mình bằng một cuộc đời hạnh phúc và thịnh vượng hơn:

⭕ Và tìm đọc giải pháp thiết kế hành vi để xây dựng thói quen với Tiny Habits: Thói quen tí hon – Tiềm năng khổng lồ:

⚡ Tìm đọc thêm các quyển sách về đầu tư:
* Damn right! – Vén màn bí ẩn về tỷ phú Charlie Munger:
* Payback Time – Ngày Đòi Nợ:
* Tuyệt kỹ Giao dịch bằng đồ thị nến Nhật:
* Làm Giàu Từ Chứng Khoán CANSLIM:
* Cách kiếm lợi nhuận 18.000% từ thị trường chứng khoán:
* Hệ thống giao dịch Ichimoku Charts:
* Lạc Quan Tếu:
**Tủ Sách Tinh Hoa Chứng Khoán Toàn Tập 2021:

⚡ Để năm 2021 làm đâu trúng đó, khai thông hảo vận, bạn có thể rinh ngay Cặp Bò Vàng Phố Wall Lộc Phát – Thịnh Vượng:

👉 Tham gia Cộng đồng Happy Live – Đầu tư Tài chính và Thịnh vượng tại đây:

⚡ Và nếu bạn muốn gặp và có duyên với tôi, bạn có thể gặp tôi trực tiếp tại khóa học Kungfu chứng khoán cùng tôi:

👇 Subscribe kênh của Thai Pham 👇

⚡ Tham khảo những Playlist hay nhất:
▪️ Học đầu tư & làm giàu từ chứng khoán:
▪️ Bài học kinh doanh – làm giàu:
▪️ Phát triển bản thân:
▪️ Các video hay nhất do Thai Pham tuyển chọn:

❓ Thái Phạm là ai?
▪️ Tôi theo học tại Đại học Kinh tế Quốc dân (từ năm 2000-2004), tốt nghiệp MBA tại University of Hawaii – Hoa Kì (từ năm 2010-2012).
▪️ Hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu, tiếp thị và phát triển kinh doanh tại tập đoàn lớn Việt Nam
▪️ 14 năm đầu tư và quản lý quỹ hiệu quả tại thị trường chứng khoán Việt Nam
▪️ Hiện tôi là doanh nhân, nhà sáng lập cộng đồng đầu tư tài chính và thịnh vượng Happy Live – công ty chuyên về đầu tư, đào tạo & huấn luyện về đầu tư và kiến tạo xây dựng doanh nghiệp.
▪️ Tôi cũng là biên dịch và dịch giả cho nhiều cuốn sách về đầu tư, kinh doanh, phát triển bản thân bán chạy tại Việt Nam, được Happy Live xuất bản:

⚡ Bạn có thể gặp tôi trực tiếp tại:
▪️ Kungfu Chứng Khoán: Khóa học đầu tư dành cho những người mới bắt đầu tham gia thị trường chứng khoán hoặc đã đầu tư nhưng vẫn thua lỗ và chưa tìm được cho mình phương pháp đầu tư phù hợp.

▪️ Thiết Kế Cuộc Đời Thịnh Vượng: Khóa học dành cho các bạn trẻ khát khao thành công, phát triển bản thân và tìm kiếm đam mê của đời mình.

▪️ Meetup Cộng đồng Happy Live – Đầu tư Tài chính và Thịnh vượng: Hoạt động định kỳ dành cho các thành viên cộng đồng quan tâm đến đầu tư tài chính. Các kiến thức đầu tư thực tiễn kèm các thông tin mới nhất về thị trường chứng khoán

▪️ Meetup Cộng đồng Làm giàu từ kinh doanh: Hoạt động định kỳ cho các thành viên cộng đồng quan tâm kinh doanh, marketing, khởi sự, khởi nghiệp làm giàu.

👉 Tham gia khóa học Kungfu chứng khoán cùng tôi:

★☆★ Hãy cập nhật thông tin mới nhất của tôi tại ★☆★
Facebook:
Youtube Channel:
Blog:
Podcast:
—————-.—————-.—————
#600ksub
#giveaway

37 bình luận về “[Tin tức] 600K NGƯỜI ĐĂNG KÍ KÊNH, CÁM ƠN, HỎI ĐÁP VÀ QUÀ TẶNG CỦA THÁI PHẠM”

  1. “Hành trình vạn dặm bắt đầu từ bước chân”, sau 3 năm kiên trì, Thái Phạm Channel đã đạt hơn 600k sub, cảm ơn tất cả các bạn đã đăng ký kênh và theo dõi trong suốt thời gian vừa qua.
    Tôi cũng giải đáp một số thắc mắc từ bình luận/ tin nhắn mà các bạn hữu gửi đến. Và đừng quên xem đến cuối video để nhận về những bộ sách Nâng cấp bản thân – Kiến tạo hạnh phúc (gồm Thiết kế cuộc đời thịnh vượng và Tiny Habits) nhé!
    Bạn có thể tìm đặt quyển sách Thiết kế cuộc đời thịnh vượng, giải pháp thay đổi cuộc đời buồn chán, tẻ nhạt của mình bằng một cuộc đời hạnh phúc và thịnh vượng hơn: https://utm.guru/uduhw
    Và tìm đọc giải pháp thiết kế hành vi để xây dựng thói quen với Tiny Habits: Thói quen tí hon – Tiềm năng khổng lồ: https://utm.guru/uduhx
    __
    Tìm đọc thêm các quyển sách về đầu tư:
    * Damn right! – Vén màn bí ẩn về tỷ phú Charlie Munger: https://bit.ly/damn-right-tiki-happy-live
    * Payback Time – Ngày Đòi Nợ: http://bit.ly/ngay-doi-no-tiki
    * Tuyệt kỹ Giao dịch bằng đồ thị nến Nhật: https://bit.ly/nen-nhat-tiki
    * Làm Giàu Từ Chứng Khoán CANSLIM: http://bit.ly/bo-sach-lam-giau-tu-chung-khoan-duong-dan-thuc-hanh-canslim-tiki
    * Cách kiếm lợi nhuận 18.000% từ thị trường chứng khoán: https://bit.ly/cach-kiem-loi-nhuan-18000-tu-thi-truong-chung-khoan-tiki-happy-live
    * Hệ thống giao dịch Ichimoku Charts: https://bit.ly/he-thong-giao-dich-ichimoku-charts-tiki-happy-live
    * Lạc Quan Tếu: https://bit.ly/lac-quan-teu-tiki-happy-live
    **Tủ Sách Tinh Hoa Chứng Khoán Toàn Tập 2021: https://bit.ly/tu-sach-tinh-hoa-chung-khoan-toan-tap-2021-tiki
    Để năm 2021 làm đâu trúng đó, khai thông hảo vận, bạn có thể rinh ngay Cặp Bò Vàng Phố Wall Lộc Phát – Thịnh Vượng: https://bit.ly/bo-vang-pho-wall-tiki
    __
    👉 Tham gia Cộng đồng Happy Live – Đầu tư Tài chính và Thịnh vượng tại đây: http://bit.ly/congdonghappylive
    Và nếu bạn muốn gặp và có duyên với tôi, bạn có thể gặp tôi trực tiếp tại khóa học Kungfu chứng khoán cùng tôi: http://bit.ly/khoa-hoc-kungfu-chung-khoan

    Bình luận
  2. Lời đầu tiên em xin chúc mừng anh và đội ngũ đã đạt được một cột mốc thật sự đáng nể, chứng tỏ rằng những kiến thức cũng như tâm huyết của anh và đồng sự đã đem lại những giá trị rất lớn cho cộng đồng. Từ ngày biết tới anh và xem những video của anh, có thể nói là tư duy của em được upgrade lên một level mới, sống tích cực hơn, lành mạnh hơn, đọc nhiều hơn, cho đi nhiều hơn. Và trên hết em cảm thấy rất vui vì đã tìm thấy được người thầy, một hình mẫu lý tưởng để mình noi theo trong hành trình phát triển bản thân. Cảm ơn anh, hy vọng có cơ hội được gặp anh trong tương lai.

    Bình luận
  3. Em chúc mừng a Thái🎉Những giá trị a chia sẻ với mọi người thật tuyệt vời và thiêng liêng cao cả❤E chúc a thành công nhiều hơn nữa🍀 và có thể thay đổi hàng triệu bạn trẻ, giúp các bạn có 1 cuộc đời hạnh phúc tràn đầy ý nghĩa❤

    Bình luận
  4. Chúc mừng thầy nhờ thầy mà e đã tìm hiểu ck lúc cổ phiếu giảm mạnh như đợt 28/1 thầy nói bây giờ hoảng loạn rút tiền vậy rút tiền để lmj tiêu tết hay gửi tiết kiệm câu nói đã thức tỉnh e giữ đến bh và cx dc khoản lợi nhuận tương đối . chúc mừng thầy và team ❤

    Bình luận
  5. Cảm ơn anh vì đá truyền thêm cho e rất nhiều động lực và cho e thấy con đường đi của e vẫn đang đúng. E xem video của a cũng khoảng nửa năm. Đầu tiên e cũng xem và tìm hiểu qua vì sao mọi người lại lao vào chứng khoán nhiều thế vì ae cùng cty thi nhau vào. E thì k ham hố làm giàu kiểu vào đi kiểu gì cũng lãi, E chỉ tin tưởng là mình làm thì mới có ăn thôi. Nhg đầu năm nay khi em gặp phải quá nhiều vận đen và khoản tiền dự phòng e chưa bao giờ phải dùng đến đã phải sử dụng. Mấy tháng đó gia đình em đúng là cạn kiệt hết tiền đến tiền ăn gửi bố mẹ cũng hết. Tình cờ e xem được video về thay đổi tư duy của a, video về luyện tập thể dục và gửi tiết kiêm là tự sát về kinh tế. E đã quay lại xem video của a nhiều hơn, tập thể dục đều đặn hơn và dành thời gian mỗi tối 2 tiếng để đọc sách và xem video của a sau khi vợ con đã ngủ. E vẫn chưa tham gia chứng khoán vì e thấy kiến thức của e và tư tưởng của e về nguồn thu nhập chủ động thứ 2 này chưa đủ. Nhg khi e đã có đủ kiến thức từ sách, từ video của a khi đó e sẽ tham gia vào. Để hướng tới một cuộc đời thịnh vượng. Cảm ơn Anh và chúc a nhiều năng lượng, lan toản nhiều hơn nữa đến cộng đồng.

    Bình luận
  6. Lời đầu chúc mừng chú đã đạt 600k Sub. Chúc mừng chú và đội ngũ happy
    Biết đến chú thật sự rất may mắn, từ 1 đứa 17t ăn chơi lêu lỏng chỉ biết phá tiền của bố mẹ, rồi ăn ngủ với game thì giờ đây cháu thực sự biết ơn khi chính nhưng video của chú đã thay đổi hoàn toàn con người khi đó của cháu và cháu đã từng nghĩ "mày với tình trạng hiện giờ thì đại học đừng có mơ nữa đi " và rồi cháu từ bỏ nhưng khi biết đến chú thì thực sự cháu đã hoàn toàn thay đổi từng chút từng chút một để bây giờ trước khi hoàn thành tốt nghiệp thpt cháu đã được 1 trường đh nhận trong 1 kì thi mà trước đó cháu k thể nghĩ bản thân có làm được. Thực sự cảm ơn chú rất nhiều . " Người thầy đầu đời của con "
    Cháu đã mua cuốn thiết kế cuộc đời thinh vượng và cháu cảm thấy thực sự rất tâm đắc , nhưng k may phiên bản mới lại ra mắt cách đó khoảng 2 tuần vì thế cháu rất mong được nhận phần quà từ chú và tăng lại cho người thân yêu của cháu để họ cũng có thể thay đổi như cháu . Cháu cảm ơn <3 .

    Bình luận
  7. Chúc mừng anh và team happy live 👏👏👏👏
    Chúc cho kênh của a có nhiều người biết hơn nữa để có thể lan toả động lực và kiến thức cho mn 😍😍😍. Sau gần 1 tháng biết đến anh và team e đã tích luỹ đc 1 số điều như sau ạ:
    1/ phát triển bản thân hơn
    2/ rèn luyện đc thói quen- tư duy tốt
    3/ biết về nguồn thu nhập thứ 2 quan trọng như thế nào
    4/ trưởng thành hơn
    5/ biết chia sẻ – biết cho đi- mở rộng tấm lòng- biết chấp nhận và tha thứ
    6/ có thêm đc quá trời kĩ năng về cuộc sống- ham học
    7/ có thêm rất rất nhiều người bạn- anh-chi-em

    Bình luận
  8. Sau khi biết đến Thái Phạm được hơn 1 năm, mình đã tiến bộ hơn và thay đổi rất nhiều.
    Đầu tiên là cảm nhận của bản thân về ý nghĩa của việc sống trên đời này, tận hưởng mọi thứ, mọi khoảnh khắc giá trị với người thân yêu. Không còn hời hợt như trước đây nữa!
    Mình cũng tự tạo ra bánh xe cuộc đời của riêng mình bao gồm 5 khía cạnh: Linh hồn, Thể xác, Mối quan hệ, Sự nghiệp, Tài chính.
    Điều thứ 2, mình đã tập thể dục được nhiều hơn, và không những thế mà còn là 3 môn khác nhau, bao gồm yoga, bodyweight và võ thuật. Đều đặn tập mỗi ngày.
    Điều thứ 3, về việc phát triển tri thức, mình bắt đầu đọc sách, học thêm ngoại ngữ khác nhau, trau dồi thêm nhiều tri thức khoa học, xã hội.
    Điều thứ 4, có lẽ cũng là thay đổi lớn nhất. Vốn từ nhỏ đã khá "lạnh lùng" với thế giới bên ngoài, nên mình ít khi muốn gial tiếp với người khác, nên cũng không có nửa kia. Nhưng từ sau khi thay đổi được tư duy, với sự cởi mở, hoạt bát và hài hước khi giao tiếp. Mình cũng đã tìm được nửa kia của bản thân, có thêm được 1 ng nữa để nỗ lực.
    Về sự nghiệp và tài chính, mặc dù tiến tới mục tiêu là một lập trình viên vì sở thích với công nghệ, nhưng mình vẫn chăm chỉ quản lý thời gian hiệu quả để có thể học tài chính, tiến tới ước mơ tự do tài chính!
    Mình đã thay đổi nhiều như thế đấy, có lẽ thầy đã thành công trong việc giúp thêm 1 học trò như em thành công rồi!
    Mình mong cmt này sẽ tạo cảm hứng cho ai đó khác.
    Chân thành cảm ơn thầy và đội ngũ Happylive, nhờ có kênh này mà em đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời mình!
    Chúc thầy sức khỏe, niềm vui, và ngày càng thành công với mục tiêu của mình. 😁

    Bình luận
  9. Chúc mừng kênh Thai Pham và Happy live. Em cảm thấy rất may mắn khi được biết đến kênh của anh. Em năm nay 38 tuổi và mới biết đến kênh youtube và happy live được 8 tháng nay. Thực sự sau khi biết được kênh của anh, nghe những chia sẻ của anh, em đã thay đổi rất nhiều về cách nghĩ, cách làm. Từ một bà mẹ 3 con hàng ngày đến công ty lao vào công việc bận rộn, tối đến không có thời gian dành cho mình đến khi đại dịch xảy ra, công việc bị ảnh hưởng rất lớn thu nhập bị giảm sút e đã lo lắng mất phương hướng về công việc trong giai đoạn khó khăn này. Nhưng rồi e tìm được kênh của anh, nghe những chia sẻ của anh, đọc sách của Happly live thì e đã có động lực: không bao giờ là quá muộn, phải đầu tư vào bản thân mình, mình sẽ tốt hơn 1% mỗi ngày. Lúc này e mới bắt đầu tìm hiểu học hỏi đầu tư để có nguồn thu nhập thứ 2, thứ 3…. E giờ mới bắt đầu viết ra các mục tiêu về 8 bánh xe cuộc đời nhưng anh đã cho e niềm tin là không có gì là quá muộn cả. Em xin chân thành cảm ơn anh, cảm ơn Happy live đã giác ngộ cho con người khá bảo thủ như e. Em xin chúc cho kênh sẽ sớm đạt 1 triệu sub để lan tỏa hơn nữa giá trị nhân vân mà anh cùng happy live luôn theo đuổi.

    Bình luận
  10. Cảm ơn anh thái rất nhiều chúc kênh của anh phát triển hơn nữa từ khi biết đến kênh của anh em đã phát triển hơn biết định hướng cuộc đời hơn và đã có một thành quả nho nhỏ em đã mua được đất rồi giờ cố gắng kiếm tiền xây tổ ấm nữa em cảm ơn

    Bình luận
  11. Trước khi biết đên thầy thì e chỉ là một cậu bé mới lớn và bước ra đời ko có một định hướng nhất định sống theo số đông mọi người và mỗi ngày chôi qua như là e tồn tại chứ ko phải sống
    Nhưng sau khi tình cờ biết đến thầy 2 năm trước về những chủ để của thầy như phát triển bản thân và đầu tư tri thức cho bộ não của mình thì sau 2 năm tới thời điểm hiện tại e biết mình nên làm gì và tìm đường lẽ sống cho riêng mình
    E học được nguồn tri thức vô tận từ những quyển sách của a về đầu tư chứng khoán và những bậc thầy lỗi lạc của đầu tư chứng khoán và e biết trú trọng tới sức khỏe của chính bản thân mình và giờ đây mỗi ngày e đều cố gắng tốt hơn. Dù e ko được 1% mỗi ngày thì e cũng cố gắng được 0,1% mỗi ngày
    Nhờ thầy e đã tìm ra phương hướng và học hỏi nhiều kiến thức hay về tài chính và đầu tư dù ko được giỏi cho lắm và học được lối sống lành mạnh và cố gắng phát triển mỗi ngày
    E vô cùng cảm ơn thầy và cũng như là một người a của thế hệ đi trước dẫn dắt những người e thế hệ đi sau từ vạch suất phát và diều dắt đến đích của cuộc đời
    E vô cùng cảm ơn a thái phạm

    Bình luận
  12. Từ khi biết anh, em đã giảm dần những thói quen không tốt, thay vào đó trau dồi kiến thức hơn để phát triển bản thân. Anh đã truyền cho em động lực và kiến thức giúp em phần nào thay đổi bản thân. Mong anh luôn giữ ngọn lửa truyền động lực đến mọi người.

    Bình luận
  13. Từ khi biết đến kênh anh Thái qua lời giới thiệu của bạn trong công ty, em đã xem liên tục không sót 1 video nào, luôn nhận thức được thứ mình cần ở anh, ở kênh youtube này là những kiến thức mới, những kiến thức hay về thị trường tài chính. Hiện tại em đang xem playlist về kinh tế cơ bản của anh, cảm thấy rất hài lòng về cách diễn đạt infographic. Cảm ơn anh đã mang đến giá trị cho cộng đồng!!! Chúc mừng anh đạt 600k sub nhé, mong anh có nhiều sức khoẻ để tiếp tục mang đến giá trị cho cộng đồng.

    Bình luận
  14. Biết đến anh mới được 5 tháng, và 1 slogan thực sự tâm đắc học từ anh "Tốt hơn 1% mỗi ngày". Em đã và đang áp dụng với mọi lĩnh vực trong cuộc sống: công việc, cuộc sống, cách dạy con, cách ứng xử và duy trì các mối quan hệ và "It is more and more better". Thật tuyệt vời!
    Cảm ơn anh! Chúc anh và team ngày 1 phát triển, lan tỏa được nhiều năng lượng tích cực đến cho nhiều người!

    Bình luận
  15. Chào anh Thái! Em là một công chức ở Hà Nội, hơn 30 tuổi, đã có hai bé.
    Em được biết đến anh Thái & Happy live cách đây khoảng 1 tháng, điều này càng củng cố niềm tin cho em quyết tâm học để đầu tư chứng khoán, mong muốn có một chất lượng cuộc sống tốt hơn cho gia đình. Nhưng tuyệt vời hơn là khi tự học chứng khoán theo "Trình tự đọc sách đầu tư Happy Live dành cho người mới bắt đầu" ở Cộng đồng Happy Live, em được xem cả những video về phát triển bản thân vô cùng tuyệt vời.
    Mới 1 tháng mà em cảm tưởng thời gian đã rất lâu vì em cũng đã truyền cảm hứng cho cả chồng em về những bài học của anh Thái, hai vợ chồng say sưa trao đổi khi từ trước đến nay chưa hề biết đến "tài chính cá nhân" hay hiểu đúng về "đầu tư chứng khoán".
    Em đang thực hiện theo "Trình tự đọc sách đầu tư Happy Live dành cho người mới bắt đầu" và đã mua tuần tự các cuốn sách của Happy Live:
    1. Nghệ thuật đầu tư Dhandho
    2. Lột xác để trở thành nhà đầu tư giá trị
    3. Damn Right
    4. Người đàn ông đánh bại mọi thị trường
    5. Ngày đòi nợ
    6. Bộ sách làm giàu từ chứng khoán
    Em đã đọc được hai cuốn sách đầu tiên trong gần 1 tháng và cũng học kèm cả link youtube kèm theo hướng dẫn.
    Mỗi ngày em cũng đọc 3 lần cuốn sách thứ 7 em mua của Happy Live: "Bí mật của Phan Thiên Ân" (thú thật nghe anh Thái đọc dễ hấp thụ hơn ^^). Và em có mua thêm cuốn sách thứ 8: "Siêu Cò"

    Từ một người ghét đọc sách và ghét kiến thức kinh tế – tài chính, theo dõi youtube anh Thái khoảng 1 tháng đã khiến em trở thành một con người hoàn toàn khác. Cũng giúp em vững tin hơn vào ước muốn có thêm 1 kênh đầu tư trong tương lai khi chọn chứng khoán, cảm ơn anh Thái & Cộng đồng Happy Live! Chúc mọi người sức khoẻ và mọi điều may mắn!

    Bình luận
  16. Trước em hay xem các video giải trí để thư giãn mỗi ngày. Qua nhiều năm em thấy m học được gì giá trị cho đến khi tình cờ xem được các video của anh.Em bắt đầu chạy bộ đều đặn và đọc sách của Happy live. em cảm thấy m đang sống và sống tốt hơn mỗi ngày. Cảm ơn anh rất nhiều vì những điều tích cực và kiến thức chất lượng mà anh đã mang đến .

    Bình luận

Viết một bình luận

bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
antalya bayan escort
antalya bayan escort
antalya bayan escort