[Info] TOP 7 dịch vụ Email Marketing cho Doanh nghiệp tốt nhất

Theo nghiên cứu mới nhất từ ​​Statista, có 3,9 tỷ người dùng email trên toàn thế giới vào năm 2019 và con số dự kiến ​​sẽ tăng lên 4,48 tỷ vào năm 2024. Vì vậy, dịch vụ. thư điện tử quảng cáo vẫn được coi là kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả cho các doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp Email Marketing nhưng còn băn khoăn về đơn vị cung cấp, HOSTVN sẽ giới thiệu đến bạn top 7 dịch vụ Email Marketing cho doanh nghiệp tốt nhất hiện nay.

Top 7 dịch vụ Email Marketing tốt nhất cho doanh nghiệp

Top 7 dịch vụ Email Marketing tốt nhất cho doanh nghiệp

Constant Contact là một trong những dịch vụ Email Marketing uy tín hàng đầu hiện nay

Constant Contact là một trong những dịch vụ Email Marketing uy tín hàng đầu hiện nay

Constant Contact là một trong những dịch vụ tiếp thị qua email lớn nhất và phát triển nhanh nhất trên thế giới. Đây cũng được đánh giá là dịch vụ email marketing thân thiện và dễ sử dụng nhất. Bạn có thể dễ dàng quản lý danh sách email, danh bạ, mẫu email và hơn thế nữa.

Mỗi tài khoản cho phép bạn dễ dàng truy cập theo dõi và báo cáo, các công cụ chia sẻ mạng xã hội được tích hợp sẵn, thư viện hình ảnh và 1GB dung lượng lưu trữ cho các tệp của riêng bạn. Constant Contact cung cấp tính năng trò chuyện trực tiếp, hỗ trợ cộng đồng và một thư viện tài liệu khổng lồ. Ngoài ra, Constant Contact cung cấp chương trình đào tạo trực tuyến giúp các doanh nghiệp tìm hiểu kiến ​​thức cơ bản về tiếp thị qua email và giúp bạn sử dụng nó như một chuyên gia.

Là một nền tảng tốt, tuy nhiên nó cũng có những nhược điểm nhất định như chi phí sử dụng tương đối cao, khách hàng khó có thể hủy tài khoản khi không còn nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, so với kết quả đạt được thì đây vẫn là một dịch vụ đáng để trải nghiệm.

Chi phí: từ $ 20 / tháng (cho phép dùng thử miễn phí 60 ngày).

AWeber nằm trong top 7 dịch vụ Email Marketing hàng đầu năm 2021

AWeber nằm trong top 7 dịch vụ Email Marketing hàng đầu năm 2021

AWeber là một trong những nhà cung cấp dịch vụ email marketing phổ biến nhất trên thế giới. Họ cung cấp một loạt các công cụ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để bắt đầu và quản lý tiếp thị nội dung email. Nó kết nối cho hầu hết các nền tảng bao gồm cả WordPress. Bạn có quyền truy cập vào các mẫu email có sẵn, quản lý danh sách, trả lời tự động và theo dõi email với thông tin chi tiết cho từng chiến dịch. Các tùy chọn hỗ trợ trong dịch vụ này bao gồm trò chuyện. Trò chuyện trực tiếp, hỗ trợ qua điện thoại, hỗ trợ qua email, hội thảo trên web trực tiếp.

Cũng giống như các dịch vụ khác, email marketing từ nhà cung cấp AWeber vẫn tồn tại một số nhược điểm như: việc kéo thả chưa linh hoạt với các mẫu không quá đa dạng và giá sẽ tăng nếu trên 500 người đăng ký.

Chi phí: từ $ 19 / tháng (cho phép dùng thử miễn phí 30 ngày).

GetResponse là dịch vụ Email Marketing được khách hàng đánh giá cao

GetResponse là dịch vụ Email Marketing được khách hàng đánh giá cao

GetResponse là giải pháp email marketing phổ biến được nhiều người lựa chọn sử dụng tại thị trường Việt Nam. Dịch vụ này nhằm mục đích đơn giản hóa việc sử dụng tiếp thị qua email cho các doanh nghiệp nhỏ và người mới bắt đầu. Nó bao gồm một số công cụ cho phép bạn tạo các chiến dịch tiếp thị qua email tự động thông minh. Với trình tạo kéo và thả, bạn có thể dễ dàng tạo chiến dịch, phân đoạn địa chỉ liên hệ và gửi nội dung được thiết kế cho các nhóm cụ thể. Những công cụ này giúp bạn tạo các chiến dịch hiệu quả để tăng lợi nhuận của mình.

GetResponse đi kèm với các mẫu, trang đích, thử nghiệm A / B, theo dõi và trả lời tự động. Nó cũng tích hợp với phần mềm của bên thứ ba như OptinMonster, SalesForce, Google Docs, ZenDesk, v.v. Phần trợ giúp của họ có đầy đủ các tài liệu học tập miễn phí bao gồm video, hội thảo trên web, hướng dẫn và hướng dẫn. , hướng dẫn, v.v. Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ qua điện thoại, trò chuyện trực tuyến hoặc email.

Là nhà cung cấp dịch vụ email content marketing giá rẻ, GetResponse vẫn còn một số điểm cần khắc phục như: khách hàng không thể nhúng video vào email và giá cũng sẽ tăng lên khi đạt lượng người đăng ký cao nhất. xác định.

Chi phí: từ $ 15 / tháng (cho phép dùng thử miễn phí 30 ngày).

4. MailChimp

MailChimp là một trong những dịch vụ email marketing giá rẻ chất lượng hàng đầu

MailChimp là một trong những dịch vụ email marketing giá rẻ chất lượng hàng đầu

MailChimp là một trong những nhà cung cấp dịch vụ email marketing hàng đầu được các chuyên gia khuyên dùng. Với giao diện rất dễ sử dụng cùng với các công cụ hỗ trợ tuyệt vời. Dịch vụ này tích hợp với WordPress, Magento, Shopify và nhiều nền tảng khác. MailChimp cũng đi kèm với trình tạo email dễ dàng, hợp nhất thẻ, tự động trả lời, phân chia địa chỉ liên hệ thành các nhóm, theo dõi và phân tích. Nó cũng cho phép bạn thiết lập thời gian giao hàng dựa trên múi giờ của người dùng và thiết lập phân đoạn dựa trên vị trí địa lý. Hỗ trợ được cung cấp qua email, trò chuyện trực tiếp và cơ sở dữ liệu khổng lồ với các hướng dẫn và video.

Nhược điểm là khách hàng không thể phân đoạn danh sách email hoặc tạo các kênh để tự động hóa tiếp thị.

Chi phí: từ $ 10 / tháng (cho phép trải nghiệm miễn phí).

5. Nhỏ giọt

Drip mang đến dịch vụ Email Marketing hiệu quả

Drip mang đến dịch vụ Email Marketing hiệu quả

Drip là một trong những nền tảng tiếp thị qua email nổi bật nhất dành cho người khởi xướng, nhà tiếp thị và ngành thương mại điện tử. Họ cung cấp một loạt các công cụ để giúp khách hàng tạo các chiến dịch tiếp thị qua email và được đánh giá là một trong những nền tảng thân thiện với người dùng nhất. Họ đã tích hợp sẵn cho tất cả các ứng dụng xây dựng trang web phổ biến bao gồm WooCommerce và WordPress. Điều này cho phép bạn dễ dàng thêm các biểu mẫu đăng ký vào trang web của mình và tìm khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, Drip còn là một công cụ tự động hóa tiếp thị thông minh, phân đoạn email, nhóm danh sách và hàng tá tính năng cho phép bạn tiếp cận các đối tượng cụ thể trong danh sách email của mình. Ngoài ra, nhà cung cấp dịch vụ này còn hỗ trợ trò chuyện trực tiếp, hội thảo trên web, đào tạo tự động, các khóa học chi tiết, hướng dẫn và tài liệu miễn phí.

Với tính năng đa dạng, đây là một trong những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao. Tuy nhiên, chi phí của dịch vụ email marketing từ Drip tương đối cao so với các nhà cung cấp khác.

Chi phí: $ 41 / tháng (cho phép dùng thử miễn phí cho tối đa 100 người đăng ký)

Tham khảo: Top 5 dịch vụ email marketing miễn phí tốt nhất năm 2021

6. ActiveCampaign

TOP 7 dịch vụ Email Marketing tốt nhất cho Doanh nghiệp năm 2018

TOP 7 dịch vụ tiếp thị qua email tốt nhất cho doanh nghiệp năm 2019

ActiveCampaign kết hợp tiếp thị qua email với CRM và bán hàng tự động. Nó đi kèm với tất cả các công cụ bạn sẽ cần để tạo các chiến dịch tiếp thị qua email thông minh hơn. ActiveCampaign đi kèm với một trình soạn thảo mẫu email đẹp mắt và biểu mẫu đăng ký thân thiện với thiết bị di động. Nó cho phép bạn phân đoạn địa chỉ liên hệ dựa trên hành động của người dùng, vị trí, hành vi và dữ liệu xã hội. Nó tích hợp tuyệt vời với nhiều phần mềm của bên thứ ba bao gồm cả WordPress. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn SMS đến các địa chỉ liên hệ của mình để theo dõi.

Vì Active Campaign rất quan tâm đến chất lượng tin nhắn gửi đến khách hàng nên dịch vụ này không cho phép chèn các link liên kết tiếp thị trong các email đó, đây cũng là một nhược điểm ảnh hưởng đến chiến dịch của khách hàng.

Chi phí: từ $ 9 / tháng

7. Sendinblue

Sendinblue được khách hàng yêu thích vào năm 2021

Sendinblue được khách hàng yêu thích vào năm 2021

Khách hàng có ba cách để thêm địa chỉ liên hệ: sao chép-dán, nhập địa chỉ liên hệ email từ tệp và thêm từng địa chỉ liên hệ. Các phương pháp này rất đơn giản và dễ vận hành.

Các công cụ email marketing của Sendinblue tích hợp các tính năng hiện đại. Những tính năng này cho phép bạn tận dụng các xu hướng mới nhất trong tiếp thị qua email. Khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký gói cao cấp để sử dụng đầy đủ các tiện ích, hoặc sử dụng các công cụ miễn phí từ nền tảng này.

Các tính năng chính của dịch vụ này là không giới hạn số lượng liên hệ và thông tin chi tiết, công cụ thiết kế kéo và thả trực quan, cá nhân hóa email, dễ sử dụng với thiết bị di động. , các tùy chọn phân khúc khách hàng và các quy tắc tự động hóa email tùy chỉnh. Dịch vụ này cũng có tích hợp CRM đầy đủ chức năng để xây dựng kênh bán hàng, trò chuyện trực tiếp, truy cập để sửa đổi quảng cáo Facebook trực tiếp trong công cụ quản lý chiến dịch của Sendinblue.

Theo mặc định, bộ phận hỗ trợ khách hàng của Sendinblue có thể truy cập được qua email. Bạn cũng có thể liên hệ với họ qua điện thoại và trò chuyện trực tiếp, nhưng chỉ bắt đầu với gói Premium. Họ có một nền tảng kiến ​​thức sâu rộng với các bài báo hữu ích mà bạn có thể duyệt qua để tìm kiếm thông tin.

Trên đây là top 7 dịch vụ Email Marketing tốt nhất cho doanh nghiệp năm 2021 từ các nhà cung cấp nước ngoài. Tuy nhiên, tại sao bạn nên sử dụng chúng từ các đối tác nước ngoài trong khi các nhà cung cấp trong nước hoàn toàn có thể đáp ứng dịch vụ email marketing của doanh nghiệp một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Với các dịch vụ trong nước, bạn có thể dễ dàng thanh toán và nhận được sự hỗ trợ tốt hơn từ các chuyên viên tư vấn Việt Nam.

Nói đến các nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing tại Việt Nam hiện nay, không thể không kể đến dịch vụ của HOSTVN. Được đánh giá là một trong những dịch vụ Email Marketing phổ biến và được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam tin dùng. Dịch vụ Email Marketing của HOSTVN cho phép doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng với chi phí thấp.

Cụ thể, bạn có thể tự động kiểm tra và loại bỏ các email không tồn tại, thống kê tỷ lệ gửi thành công, số lượng email đã mở để bạn dễ dàng quản lý hiệu quả chiến dịch marketing của mình. Ngoài ra, dịch vụ này cho phép chủ động thiết kế quy trình gửi email tự động đến khách hàng với nhiều giao diện và thao tác kéo thả đơn giản, dễ dàng nhập danh sách khách hàng từ file excel. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ email marketing giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo hiệu quả cho chiến dịch content marketing thì HOSTVN là một sự lựa chọn rất đáng quan tâm.

Viết một bình luận

bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
antalya bayan escort
antalya bayan escort
antalya bayan escort