[Info] 5 cách tạo email tên miền miễn phí cho doanh nghiệp [year]

Bạn co thể dê dang tạo email tên miền miễn phí với hình thức [email protected] hoặc [email protected]o.com Tuy nhiên với mục đích kinh doanh có thể sẽ tạo ấn tượng ban đầu không tốt trong mắt khách hàng và bạn sẽ khó kiểm soát được nội dung trao đổi giữa nhân viên và khách. khi cần, đối tác của bạn cũng sẽ gặp khó khăn hơn trong việc ghi nhớ các địa chỉ email miễn phí.

Ngày nay, các tổ chức, doanh nghiệp lớn thường sử dụng địa chỉ email với tên miền mang thương hiệu riêng để trao đổi kinh doanh với khách hàng, đối tác, vậy chính xác thì tên miền email doanh nghiệp này là gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

5 cách tạo email tên miền thương hiệu miễn phí cho doanh nghiệp 2022

5 cách tạo email tên miền thương hiệu miễn phí cho doanh nghiệp 2022

Miền email công ty là gì?

Đây là địa chỉ email doanh nghiệp mang thương hiệu riêng, được coi là kênh liên lạc chính thức để mọi tổ chức, doanh nghiệp liên hệ, trao đổi, đặt câu hỏi hoặc đặt lịch hẹn làm việc với khách hàng, đối tác kinh doanh. bạn đồng hành. Bạn có thể sử dụng thông tin địa chỉ email (ví dụ: [email protected]) để đưa lên website hoặc in trên danh thiếp, biển quảng cáo nhằm xây dựng và tạo ấn tượng thương hiệu chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Nếu bạn đang trên con đường xây dựng thương hiệu doanh nghiệp với khách hàng từ cái chạm đầu tiên, bạn có thể bắt đầu ngay với việc đăng ký địa chỉ email tên miền doanh nghiệp.

Việc sử dụng email doanh nghiệp thể hiện sự cam kết và uy tín cho thương hiệu của bạn, giúp khách hàng an tâm và ấn tượng hơn khi mở một địa chỉ email được gửi dưới dạng: [email protected]. Trong trường hợp vẫn chưa có tên miền riêng, bạn có thể liên hệ với các nhà đăng ký tên miền để được hỗ trợ.

Nếu doanh nghiệp của bạn không có nhiều nhân viên, hãy tìm kiếm các chương trình khởi động email có thương hiệu miễn phí dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập để sử dụng. Hôm nay HOSTVN sẽ bật mí cho bạn 5 cách đăng ký email tên miền doanh nghiệp miễn phí nhanh nhất.

5 cách tạo email tên miền miễn phí

Có nhiều cách để tạo email tên miền công ty bao gồm cả miễn phí và trả phí. Trong bài viết hôm nay, HOSTVN sẽ chia sẻ với các bạn 5 cách tạo email tên miền miễn phí cho thương hiệu doanh nghiệp của bạn, hãy cùng tìm hiểu!

Cách 1: Tạo email miễn phí với tên miền riêng cho công ty của bạn tại HOSTVN

Tạo Email với tên miền riêng miễn phí tại HOSTVN

Tạo Email với tên miền riêng miễn phí tại HOSTVN

Nhằm thúc đẩy sự phát triển thương hiệu trực tuyến của các doanh nghiệp Việt Nam, HOSTVN đưa ra chính sách ưu đãi đăng ký email tên miền thương hiệu miễn phí dành cho các tổ chức thành lập công ty / doanh nghiệp mới thành lập trong năm 2022.

Đối tượng đáp ứng đủ điều kiện tham gia chương trình ưu đãi

  • Các doanh nghiệp mới thành lập từ năm 2022 sẽ được đăng ký chương trình ưu đãi từ 5-10 tài khoản email với tên miền doanh nghiệp miễn phí trong vòng 12 tháng.
  • Ngoài ra, HOSTVN sẽ xem xét các doanh nghiệp nhỏ, cơ sở giáo dục và tổ chức phi lợi nhuận có thể đăng ký chương trình hỗ trợ miễn phí này.

Để nhanh chóng phê duyệt đơn đăng ký email tên miền thương hiệu, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn trên website của chúng tôi để xác minh thông tin doanh nghiệp.

Đăng ký dịch vụ email doanh nghiệp miễn phí tại đây: https://hostvn.net/email/email-business

Các tính năng nổi bật của sản phẩm Email Business bao gồm:

  • Truy cập trên mọi thiết bị: Dễ dàng truy cập email từ mọi thiết bị bằng trình duyệt web như máy tính để bàn, di động.
  • Bảo mật và chống thư rác: Hệ thống được trang bị phần mềm bảo mật tiên tiến, được cấu hình theo tiêu chuẩn riêng biệt.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Hệ thống email của chúng tôi hỗ trợ hầu hết các ngôn ngữ bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh…
  • Giao thức đồng bộ hóa: Giao thức đồng bộ hóa email: Microsoft Exchange Activesync, Dịch vụ web Exchange, IMAP, POP3…
  • Sao lưu 14 ngày liên tục: Email Business tại HOSTVN được thiết lập sao lưu dữ liệu định kỳ trong 14 ngày liên tục.

Bên cạnh đó, Hostvn cũng tung ra chương trình ưu đãi Mua tên miền Việt Nam – Tặng gói Email Business miễn phí lên đến 10 tài khoản.

Tham khảo tại: https://hostvn.net/khuyen-mai/mua-ten-mien-viet-nam-tang-tai-khoan-email-business.html

Phương pháp 2: Cách tạo email tên miền miễn phí trên Google

Tạo email theo miền miễn phí trên Google

Tạo email theo miền miễn phí trên Google

Dịch vụ G Suite Legacy, trước đây gọi là Google Apps for Work, được cung cấp miễn phí cho các tổ chức và doanh nghiệp từ năm 2006 đến năm 2012. Nhưng theo thông báo gần đây vào ngày 19 tháng 1 năm 2022, Google sẽ ngừng cung cấp các tài khoản này kể từ tháng 5 năm 2022, vì vậy bạn sẽ không thể đăng ký chương trình email tên miền có thương hiệu miễn phí của họ nữa.

Tuy nhiên, Google vẫn có một chính sách ưu đãi với tên gọi Google Workspace for Education. Nếu tổ chức của bạn hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, Google Workspace for Education cung cấp một bộ công cụ trên đám mây cho các tổ chức giáo dục từ K – 12 trở lên, cũng như cho các trường học tại gia ở Hoa Kỳ. Các công cụ và dịch vụ bao gồm các ứng dụng nhắn tin và cộng tác, chẳng hạn như Gmail, Google Drive, Lịch Google, Lớp học, v.v.

Quy trình đăng ký cho các cơ sở giáo dục từ K-12 trở lên yêu cầu chứng nhận được phê duyệt trên toàn quốc hoặc quốc tế ở cấp tiểu học, trung học cơ sở hoặc trung học phổ thông.

Sau khi bạn gửi yêu cầu và xác minh tên miền của mình, Google sẽ xem xét tính đủ điều kiện của tổ chức bạn. Chúng tôi thường xử lý các yêu cầu phê duyệt trong vòng 14 ngày làm việc.

  • Bước 1: Yêu cầu Google Workspace for Education phê duyệt
  • Bước 2: Xác minh rằng miền của bạn thuộc sở hữu của bạn

Sau khi được chấp thuận sử dụng Google Workspace for Education, bạn có thể thêm người dùng vào miền của mình, thiết lập ứng dụng và sử dụng các tính năng nâng cao, chẳng hạn như di chuyển thư.

Cách tạo email theo miền trên Google miễn phí là sử dụng Google Workspace.

Truy cập đăng ký chương trình tại https://workspace.google.com/

  • Lưu ý: Đối với dịch vụ email tên miền của Google, bạn có 14 ngày để dùng thử miễn phí.
  • HOSTVN cũng là nhà phân phối sản phẩm Google Workspace tại Việt Nam, bạn có thể đăng ký mua dịch vụ tại địa chỉ sau: https://hostvn.net/email/gsuite

Cách 3: Đăng ký email tên miền miễn phí trên Zoho

Đăng ký email miền miễn phí trên Zoho

Đăng ký email miền miễn phí trên Zoho

Zoho Mail là một dịch vụ email doanh nghiệp cho phép bạn tùy chỉnh miền của riêng mình theo nhóm công nghệ Zoho. Khi sử dụng Zoho Mail bạn có thể đồng bộ luồng dữ liệu với các dịch vụ khác trong cùng hệ thống như Zoho Docs, Zoho Storage v.v.

Công ty HOSTVN cũng là đơn vị phân phối các sản phẩm của Zoho group tại Việt Nam nên bạn cũng có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của chúng tôi để đăng ký gói miễn phí hoặc xem chi tiết sản phẩm tại https://hostvn.net/email/zoho-mail

Đặc điểm dịch vụ Zoho Mail cung cấp gói miễn phí như sau:

  • Cung cấp 5 tài khoản miễn phí (tệp đính kèm giới hạn là 25MB)
  • Chỉ được sử dụng 1 miền, giới hạn dung lượng cho mỗi hộp thư là 5GB

Lưu ý: Đối với gói dịch vụ email miền miễn phí, bạn vẫn có thể truy cập bình thường trên giao diện web miễn phí và ứng dụng dành cho thiết bị di động, tuy nhiên, để định cấu hình các tính năng nâng cao hơn của Zoho Mail như IMAP / POP / Activesync không khả dụng với gói Miễn phí.

Đối với các doanh nghiệp nhỏ dưới 5 người dùng, giải pháp email này có thể phù hợp và đáp ứng được nhu cầu trao đổi công việc. Nếu bạn cần nâng cấp lên gói cao hơn, giá sẽ bắt đầu từ $ 1 / người dùng / tháng.

>> Tham khảo: Hướng dẫn tạo email tên miền Zoho Mail miễn phí

>> Chi tiết thông báo hợp tác giữa Zoho và HOSTVN xem tại đây https://vnexpress.net/hostvn-hop-tac-voi-zoho-phan-phoi-email-tai-viet-nam-4075013.html

Phương pháp 4: Tạo email doanh nghiệp miễn phí với Yandex

Tạo email doanh nghiệp miễn phí với Yandex

Tạo email doanh nghiệp miễn phí với Yandex

Tương tự như Google, Yandex là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất ở Nga. Trong đó Email Yandex là dịch vụ email tên miền miễn phí được cung cấp bởi tập đoàn công nghệ Yandex. Hiện tại, hơn 60% người dùng Email Yandex là người dùng đến từ Nga.

Ưu điểm nổi bật của Yandex Mail là hệ điều hành tương đối ổn định, nếu người dùng không có nhu cầu sử dụng quá nhiều thì đây là lựa chọn lý tưởng. Yandex Mail có giao diện đẹp và thiết kế đơn giản, Yandex Mail cũng được người dùng đánh giá là có bộ lọc thư rác tốt.

Thông số kỹ thuật của dịch vụ Yandex Mail cung cấp 10GB dung lượng cho mỗi tài khoản người dùng có thể được tùy chỉnh và việc thiết lập hộp thư rất dễ dàng. Yandex Mail cho phép truy cập thông qua các kết nối SSL / TLS an toàn.

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời kể trên, Yandex mail cũng có những hạn chế khó hiểu: Nếu bạn gửi quá nhiều mail cùng lúc, mail của bạn sẽ bị nghi ngờ là thư rác. Thậm chí nhiều trường hợp có thể bị khóa trong vòng 24 giờ. Bạn không được phép khiếu nại mà cần đợi cho đến khi Yandex mail để mở lại tài khoản. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng Outlook, bạn sẽ thấy rằng thư tải khá chậm. Ngoài ra, Yandex mail chỉ hỗ trợ tiếng Nga nên không có dịch vụ hỗ trợ người dùng.

Tuy nhiên, theo thông tin chính thức mới cập nhật, Yandex đã ngừng cung cấp dịch vụ đăng ký email miễn phí, những ai đã đăng ký trước đó vẫn có thể sử dụng như bình thường.

Bạn có thể đăng ký Yandex Mail trực tiếp tại địa chỉ sau: https://mail.yandex.com/

Phương pháp 5: Tạo email miền của riêng bạn trên Outlook

Tạo email miền của riêng bạn trên Outlook

Tạo email miền của riêng bạn trên Outlook

Ngoài Google, bạn có thể sử dụng dịch vụ Miền tùy chỉnh Windows Live của Microsoft để tạo email dưới tên miền của riêng mình miễn phí. Tuy nhiên, theo thông tin chính thức, Microsoft đã chấm dứt hỗ trợ các tên miền tùy chỉnh trên Outlook.com và khuyến nghị người dùng miễn phí chuyển sang sử dụng dịch vụ Office 365 trả phí từ năm 2014. Vì vậy, nếu muốn sử dụng. Tên miền email mang thương hiệu riêng của Microsoft yêu cầu đăng ký gói trả phí của họ để được sử dụng.

Hiện tại Outlook chỉ cung cấp dịch vụ email miễn phí cho người dùng cá nhân trên hai tên miền outlook.com và hotmail.com, khi sử dụng Outlook bạn có toàn bộ hệ sinh thái Microsoft bao gồm: một ứng dụng. Sử dụng email, Outlook còn được tích hợp các tính năng khác như lịch, quản lý tác vụ, quản lý danh bạ, ghi chú …

Các tính năng trao đổi phục vụ công việc trong tổ chức cũng được Microsoft chú trọng phát triển. Chẳng hạn như hộp thư dùng chung và lịch biểu, trao đổi thư mục công cộng, danh sách SharePoint và lịch họp. Khi bạn có tài khoản, Outlook sẽ tự động kết nối bạn với một loạt ứng dụng và dịch vụ của Microsoft bao gồm OneDrive, Skype, Office Online, OneNote, v.v.

Bạn có thể đăng ký email miền của riêng mình trên Outlook tại: https://outlook.live.com/owa/

Trên đây là 5 cách tạo email tên miền miễn phí Đơn giản để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Mọi thắc mắc hãy để lại ở phần bình luận bên dưới nhé! Chúc may mắn!

>> Tham khảo: Top 10 phần mềm quản lý email thông dụng nhất

Viết một bình luận

bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
antalya bayan escort
antalya bayan escort
antalya bayan escort