[Tin tức] Toàn cảnh sân bay Pskov Nga bị UAV Ukraine tập kích dữ dội |Tin tức Nga Ukraine mới nhất chiều 30/8



#THVN #tintuc
Tỉnh trưởng Pskov, tây bắc Nga, cho biết sân bay ở thành phố thủ phủ cùng tên đã bị UAV tập kích, khiến 4 vận tải cơ bị hư hại.
“Bộ Quốc phòng đang ứng phó một đợt tập kích UAV vào sân bay Pskov”, Mikhail Vedernikov, tỉnh trưởng Pskov, tây bắc Nga, cho biết hôm nay. Ông đăng lên mạng xã hội video có ngọn lửa lớn, với tiếng nổ và còi khẩn cấp.
Bộ Quốc phòng Nga chưa có bình luận. “Theo thông tin ban đầu, không có thương vong”, Vedernikov nói, thêm rằng quy mô thiệt hại đang được xác định.Hãng tin TASS dẫn nguồn từ cơ quan khẩn cấp cho biết 4 vận tải cơ hạng nặng Ilyushin Il-76 đã bị hư hại. Không phận trên sân bay Vnukovo của thủ đô Moskva đã được phong tỏa trong thời gian ngắn.
Trang tin Readovka của Nga cho biết khoảng 15 UAV Ukraine nhắm đến sân bay Pskov đã bị bắn hạ. Kênh Telegram Mash nói một UAV có thể đã lao xuống kho nhiên liệu và bốc cháy, tạo ra “khói đen dày đặc” trên thành phố.
Pskov nằm cách biên giới với Ukraine khoảng 800 km. Thành phố này cách hai quốc gia thành viên NATO là Estonia và Latvia lần lượt khoảng 30 km và 60 km về phía tây.
▶THVN là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, thời sự ,thời sự 19h,tin tức mới,tin mới,thời sự quốc tế,tin tức 24h mới nhất, nga và ukraine mới nhất, tin tức nga ukraine mới nhất,nga,ukraine, tin biển đông,tin nóng và những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

▶ ĐĂNG KÝ KÊNH (miễn phí) TẠI ĐÂY:

▶ Xem những Clip mới và hấp dẫn nhất:
– Thể thao:
– An ninh ngày mới hôm nay:
– Tin tức mới nhất 24h hôm nay:
– Tin tức Công nghệ tổng hợp:
– Bản tin thời sự Tổng hợp hàng ngày:
– Vòng loại World Cup 2020 đội tuyển Việt Nam tổng hợp:

▶ Theo dõi Kênh TIN TỨC 24H ONLINE trên:
– Facebook :
– Twitter:

▶ Fair use for news reporting ( and (

▶ Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền ( Chính sách (
– Nguyên tắc cộng đồng ( chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua email: now.tintuc@gmail.com . If there are any copyright issues with any videos posted here We will remove them, please contact our email: now.tintuc@gmail.com

6 bình luận về “[Tin tức] Toàn cảnh sân bay Pskov Nga bị UAV Ukraine tập kích dữ dội |Tin tức Nga Ukraine mới nhất chiều 30/8”

  1. ceee
    Thanh Nhàn ơi , đừng về nghe em

    Anh bây giờ đang tứ bề thọ địch

    Lò Bác Cả vẫn còn cháy rừng rực

    Anh xin em đừng về em ơi

    Em mà về là toang hết cả thôi

    Những tháng ngày bên nhau êm ái

    Anh cứ nghĩ chức quyền là mãi mãi

    Có ngờ đâu như bong bóng vỡ toang

    Những giọt mồ hôi nước mắt của Nhân dân

    Anh đã dành hết cho em sau những lần ân ái

    Thèng Niểng quái thai kia dám chen vào kiếm xái

    Để hai mình đành phải cách xa

    Em bây giờ yên ổn giữa trời tây

    Tiền bạc em xài ngàn đời không hết

    Tiền còn nhiều , tình còn nồng thiếu gì thằng xin chết

    Bột Ngọt bây giờ yếu lắm em ơi

    Có lẽ rồi chúng nó sẽ " tác động phóng xạ " thôi

    Nghiệp đời có vay có trả

    Ta cứ sống , cứ yêu nhau trong ký ức

    Anh xin em , đừng về em ơi

    Ngay sau khi bị bắt , chúng nó đưa mình đi cung trong phòng làm việc của đội 2 – PA92 . Mình biết là chúng nó chưa có lệnh của VKS nên không thể đưa vào buồng cung .Thằng thượng tá Nguyễn Thanh Hiếu đội trưởng nói với mình và cả lâu la của nó trong phòng : " Bà già tớ năm nào cũng làm gà giỗ Bác Hồ , trước đây thì 3/9 ,sau này là 2/9 " . Khi bắt mình , mình đã nhận ra chiếc xe công vụ chở con trùm xã hội đen cướp 3000 m vuông đất của mình nên mình đoán ngay ra con đó chính là vợ của thằng Hiếu này . Thằng Hiếu nheo mắt nhìn mình nói : "..Được rồi …bọ mà …" Ý nó nhục mạ mình dân Nghệ là bọ . Mình nghĩ thầm " Bác Hồ mà cả nhà mày đang thờ cúng cũng là bọ đấy .Tao thề sẽ tống cổ cả vợ chồng mày vào tù "

    Mình là dân Nghệ 100% thế mà vẫn sôi lên khi biết Phạm Minh Chính chỉ đạo lấy 122 triệu khối cát ĐBSCL lấn biển Cần Giờ , rồi TPHCM phải làm Cầu Cần Giờ, Siêu Cáng Cần Giờ , ,kết nối hạ tầng để thổi giá cho chúng nó bán đất . Trong khi đó 3X , Nguyễn Thanh Nghị , Võ Văn Thưởng …là dân ĐBSCL chính hiệu lại là chủ mưu . Tội Phản Bội Tổ Quốc quá rõ ràng

    Niểng Quái Thai: Bài này hay – Nhạc Đại Án Việt Á

    Nước biển Cần Giờ luôn đục ngầu vì có hàm lượng phù sa rất lớn . Nếu chúng nó mang cát trắng từ Cam Lâm – KH vào để làm bãi tắm thì chỉ cần 1 tuần là sẽ đen kịt như hiện tại thôi . Rõ ràng chúng nó cố tình thổi giá để bán đất .

    Đến 25/8/2023 Vinfast đã lãi gần 100 tỷ USD . Yêu cầu Phạm Minh Chính phải thu hồi ngay khoản nợ 8, 8 tỷ USD về cho nhà nước

    Để lấy đủ 122 triệu khối cát lấn biển Cần Giờ bằng vật liệu tại chỗ thì cái hồ 600 ha phải đào sâu : 122.000.000 / 6.000.000 = 20,33 m . Gần như không thể vì chi phí sẽ rất lớn .

    Ngày 09/11/2020 BT Trần Hồng Hà nói " Khu đô thi lấn biển Cần Giờ chỉ dùng vật liệu tại chỗ " nghĩa là chúng nó đào cái hồ 600 ha rồi lấy đất cát ở đó lấn biển

    Ngày 18/05 /2023 chúng nó nói là dùng 130 triệu khối cát ở ĐBSCL để lấn biển Cần Giờ , nghe đâu còn lấy cát trắng ở Cam Lâm – Khánh hòa vào để làm bãi tắm . Rõ ràng chúng nó cố tình lừa nhân dân để bán đất

    Trần Hồng Hà chính là kẻ bảo kê cho Formosa xả độc ra biển

    Phải bắt ngay Trần Hồng Hà , Phạm Minh Chính , Nguyễn Thanh Nghị , 3X và PGS-TS Trần Đình Thiên ..xét xử tội Phản Bộ Tổ Quốc để cứu lấy ĐBSCL

    Cuối năm 2019 khi còn nằm trong chuồng cọp trại Xuân Lộc nhìn con đê chắn sóng của Kiên Giang do Nguyễn Thanh Nghị con 3X bí thư mới làm mấy tháng đã bị cơn bão số 3 đánh toang . Mình nghĩ thế mà là Tiến sỹ xây dựng , hiệu phó đại học Kiến trúc HCM học ở Mỹ về .

    Đêm đó mình không ngủ , ngay lập tức mình thiết kế ra 1 con đê chắn sóng rất hiệu quả ,giá chỉ khoảng 15 triệu/m . Tù chính trị không được dùng giấy bút nên hoàn toàn tưởng tượng và tính nhẩm trong đầu . Sáng hôm sau mình đập cửa buồng xin gặp cán bộ để trình bày . Dây dưa hết mấy ngày chúng nó mới cho mình ra viết lên giấy toàn bộ giải pháp . Chúng nó bàn bạc mấy tuần liền rồi thằng trung tá Lê Hồng Phong kỹ sư xây dựng đội phó gọi mình ra . Mình biết là nó không thể phản biện được mình nên nó nói cù nhầy là anh phải làm thực nghiệm mới chứng minh được . Mình nói hãy cho tôi ra , tôi sẵn sàng mặc đồ tù , còng tay ..làm thực nghiệm xong tôi vào tù tiếp không cần xin giảm án. Nó nói anh còn 2 năm nữa nên nằm im đi , ra tù muốn làm gì thì làm .

    Sau đó mình liên tục nghĩ ra cách gia cố đập thủy điện không xả lũ , không bao giờ bị vỡ ,rồi mình nghĩ ra kè chống sạt lở bờ sông kết hợp đường giao thông , hàng rào biên giới kết hợp đường du lịch và hệ thống phòng ngự , …..

    Mình còn thiết kế ra 1 cái lò đốt rác thải không khói không mùi , mình đào đất tổ mối đắp lò nhưng phần cơ khí không làm được nên chỉ dùng nấu ăn rất tiết kiêm củi , rất ít khói ..bọn cán bộ nhìn đều trầm trồ .

    15 phát minh khoa học của mình đều có bằng chứng , ghi âm …nhưng bọn cán bộ không cho ra …Thế rồi chúng nó cho đại bàng đánh gãy xương sườn , có thằng còn cầm cả khúc gỗ ném thẳng vào gáy mình nhưng rất may không trúng .

    Ra tù, ngày 01/04/2021 mình đưa bức thư nhờ thằng Hoàng Xuân Bình chủ tịch P3 Gò vấp gửi cho BCT nhưng nó gạt phắt đi nói không biết , sau đó mình liên tục gửi thư cho BCT nhưng bị bọn an ninh thu hết . Mình đề xuất chúng nó báo lên trên thì chúng nó nói đó không phải là việc của nó …Rồi sau đó ngày 30/11/2022 chúng nó đánh bom thư nhưng mình rất cảnh giác không bóc hộp quà đó .

    Bây giờ là lấn biển Cần Giờ , Xử lý đập Dak- N'ting …tất cả mình đều có giải pháp khoa học nhưng chúng nó vẫn bao vây , khủng bố mình

    Tất cả những gì mình viết ra đây đều có ghi âm , camera …

    Ngày 20/02/2023 Thưởng nói tại TpHCM : " Ngoài lợi ích của nhân dân thì Đảng ta không còn lợi ích nào khác "

    Vậy Phạm Minh Chính chỉ đạo lấy 122 triệu khối cát của ĐBSCL để lấn biển Cần Giờ xong bắt TpHCM làm hạ tầng ..để thổi giá đất cho chúng nó bán thì vì lợi ích của ai ?

    Có cái mỏ dầu thì cả bầy Mafia đỏ đạo đức HCM của 3X , Đinh La Thăng , Nguyễn Sinh Hùng ,Trần Đức Lương , Niểng quái thai , Phạm Minh Chính …bu vào hút cạn chia nhau

    Có phải hoa hậu Mai Phương Thúy đã cầm đầu băng gái đẹp dâng cho các quan lớn , rồi các quan sẽ mớn thông tin về các dự án mà Bộ chính trị đã thông qua nhưng QH chưa duyệt rồi Mai Phương Thúy phun thông tin cho thằng chú ruột của nó là an ninh điều tra của BCA và thằng này chỉ đạo cho an ninh địa phương dùng xe công vụ chở Xã hội đen đi ép dân các vùng có dự án phải bán đất giá bèo cho chúng nó

    Giống như mình bị bọn PA92 an ninh HCM cướp 3000 m vuông đất Nhơn Trạch , và con trùm xã hội đen dùng xe PA92 là vợ của thằng thượng tá Nguyễn Thanh Hiếu kẻ đã cướp đất của mình sau đó lấy bài trên Phây đã mất nick của mình để tạo bằng chứng giả bắt mình vào 17/03/2017 đến tháng 6/2017 thì Sân Bay Long Thành được khởi công ?

    Mai Phương Thúy có cổ phần 10 tỷ trong vụ F 88 chuyên cho vay nặng lãi và đòi nợ thuê . Có phải thằng chú ruột nó an ninh BCA bảo kê cho các băng nhóm này không ?

    Ông nội Mai Phương Thúy là Mai Xuân Toàn cũng là công an

    Hốt hết , bắt vợ chồng thằng Nguyễn Thanh Hiếu PA92 là lòi ra cả bầy Mafia đỏ đạo đức HCM

    Tôi có thông tin Thiếu tá phi công Mỹ sinh ngày 25/05/1923 , nhập ngũ ngày 19/12/1965 có cả số quân 66/76/44 hy sinh 1967 tại Hàm Rồng – Thanh Hóa//

    Ngay khi QH đang họp tao đã liên tục cảnh báo về mối nguy sập nguồn , cháy , n/ổ do xe điện gây ra với những lập luận khoa học rất chính xác nhưng chúng mày không những phớt lờ mà còn cho CA bao vây , khủng bố tao .

    Cũng giống như nhà máy lọc dầu , rửa tiền Venezuela, điện gió , điện mặt trời, sửa đường băng , đê chắn sóng , đập thủy điện ….tất cả tao đều khuyến cáo trước cho chúng mày bằng thư từ rất rõ ràng lịch sự .

    Chúng mày chính là bọn " Phản Bội Tổ Quốc "///nehr

    Trả lời

Viết một bình luận

bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
antalya bayan escort
antalya bayan escort
antalya bayan escort