[Tin tức] 29June23 | Học thuyết Biden và Chủ nghĩa Trump: Từ dưới lên và Từ trên xuống



29June23 | Học thuyết Biden và Chủ nghĩa Trump: Từ dưới lên và Từ trên xuống
– Cuối cùng ông Biden chấp nhận cụm từ “Bidenomics”. Và Tại sao Chủ nghĩa Biden có thể đánh bại chủ nghĩa Trump hết lần này đến lần khác.
– Tin đồn quay cuồng khi tướng Nga biết về cuộc binh biến của Prigozhin mất tích
– Cựu Tổng Thống Bolsonaro nghe phán quyết của toà án bầu cử
– Báo cáo từ CNN: McCarthy đã gọi cho Trump ngay hôm thứ Ba để đưa ra lời xin lỗi
– Vì sai nói cuộc phỏng vấn của Rudy Giuliani với Công tố đặc biệt có thể hạ gục Trump
– Nắng nóng khắc nghiệt khiến 13 người chết tại Texas
– Một phụ nữ gốc Việt Texas lãnh 45 năm tù khi bắn chết bạn trai
Channel Ngo Phong Today, một kênh YouTube hoạt động đầy sức sống với nhiều nội dung hấp dẫn về tin thời sự, được phát thanh, phát hình và phát hành mỗi ngày, mang cả Thế Giới đến cho mỗi người ! Trong một Thế Giới đầy rẫy thông tin, chúng ta cần một nguồn tin đáng tin cậy để cập nhật về những sự kiện quan trọng ở Hoa Kỳ và Thế Giới. Đó chính là Ngo Phong Today.
Ngoài ra, chúng Tôi còn cung cấp cho quý khán thính giả những đánh giá chân thật và bản sắc về những vấn đề xã hội, kinh tế và chính trị.
Hãy đăng ký kênh Ngo Phong Today để cập nhật những tin tức mới nhất và độc đáo nhất về tin thời sự. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp Quý vị cập nhật và hiểu rõ hơn về Hoa Kỳ cũng như Thế Giới xung quanh.
Quý vị có thể liên hệ qua E-mail: breakingnewsusa123@gmail.com
Chúng tôi biên tập nội dung hoàn toàn Content và không chấp nhận Channel nào Reup video của chúng tôi !

24 bình luận về “[Tin tức] 29June23 | Học thuyết Biden và Chủ nghĩa Trump: Từ dưới lên và Từ trên xuống”

  1. 🌽🆖🌽🅿️✍️🗿 THỤY LINH
    🎤👄🤱🌹🆒🆗👍👌🔥 BREAKING NEWS 💥 CUNG CẤP TIN & BÌNH LUẬN & NHẬN ĐỊNH THỜI SỰ VÀ QUAN ĐIỂM CHÍNH TRỊ TRUNG THỰC CHUẨN 👄🌹🆒👍🆗👄🌹🆗🥰👍
    🔥👉 CUỒNG TRUMP RAPES*🚨🤑🖕🩲👅🚨
    👉TRUMP CREEPIEST MOMENWITH*IVANKA*.EXPOSED IN NEW. BOOK..❗❗

    Trả lời
  2. Giới chức Mỹ phát hiện ra các dấu hiệu căng thẳng giữa Điện Kremlin và ông Yevgeny Prigozhin, lãnh đạo Wagner ngay từ tháng giêng năm nay. Họ nhận định căng thẳng sẽ gia tăng trong những tháng tới. Các giới chức cho biết nhận định này bắt nguồn từ thông tin tình báo.

    Bản thân ông Prigozhin thường xuyên công khai phàn nàn hoặc đưa ra các thông điệp chống lại giới lãnh đạo quân sự Moscow, đặc biệt nhắm đến ông Sergei Shoigu, bộ trưởng Quốc Phòng Nga, và Tướng Valery Gerasimov, tư lệnh lực lượng vũ trang Nga.

    Cơ quan tình báo nội địa Nga tiến hành một vụ án hình sự chống lại ông Prigozhin sau khi ông này dường như vượt giới hạn với Điện Kremlin vào hôm Thứ Sáu, 23 Tháng Sáu.

    Ông Prigozhin vốn là một trong những đồng minh thân cận nhất của ông Vladimir Putin, tổng thống Nga. Tuy nhiên ông đã thề trả đũa giới lãnh đạo quân sự Nga, cáo buộc Nga tấn công doanh trại Wagner và giết “số lượng lớn” lính đánh thuê của ông. Bộ Quốc Phòng Nga bác bỏ thông tin này.

    Ông Adam Hodge, phát ngôn viên Hội Đồng An Ninh Quốc Gia Mỹ, cho biết tổng thống Joe Biden được thông báo về tình hình ở Nga vào tối Thứ Sáu, 23 Tháng Sáu.

    Hồi Tháng Giêng, một giới chức hàng đầu Tòa Bạch Ốc cho biết có vẻ Wagner đang trở thành “trung tâm quyền lực đối đầu với quân đội Nga.”

    Ở thời điểm đó, giới chức cho rằng ông Prigozhin đang chiến đấu để thúc đẩy lợi ích của riêng ông ta ở Ukraine, chứ không phải phục vụ mục tiêu của Nga. Kể từ đó, Tòa Bạch Ốc và các phụ tá an ninh quốc gia Mỹ đều chờ đợi “trận chiến” giữa ông Prigozhin và Bộ Quốc Phòng Nga.

    Trước đây CNN từng đưa tin rằng hồi năm ngoái, ông Prigozhin đối đầu trực tiếp với ông Putin, nói rằng cuộc chiến ở Ukraine đang nằm dưới sự chỉ huy sai lầm của các tướng lĩnh.

    Mặc dù chưa rõ ông Putin phản ứng ra sao trước nhận định này, thế nhưng ở thời điểm đó, tình báo Mỹ nhận thấy ông Prigozhin đang cố gắng khẳng định ảnh hưởng của mình.

    Đây là một phần trong quá trình theo dõi sát sao cấu trúc quyền lực bên trong Điện Kremlin của tình báo Mỹ.

    Trả lời
  3. Vụ án hình sự trả tiền bịt miệng của cựu Tổng Thống Donald Trump dường như vẫn tiếp tục được xét xử tòa hình sự ở Manhattan, New York, sau khi một chánh án liên bang bác bỏ lập luận của các luật sư biện hộ xin chuyển xét xử sang tòa án liên bang, theo AP loan tin hôm Thứ Hai, 26 Tháng Sáu.

    Các luật sư biện hộ cho rằng các hành động của ông Trump được thực hiện với tư cách là tổng thống khi dàn xếp các khoản thanh toán để bịt miệng các cáo buộc ngoại tình với ngôi sao phim khiêu dâm Stormy Daniels trong lúc vợ ông mang bầu.

    Tuy nhiên, Chánh Án Alvin K. Hellerstein, toà liên bang Địa Hạt Nam New York, bày tỏ sự hoài nghi, khi nói rằng không thấy có mối liên hệ nào trong vụ trả tiền bịt miệng liên quan đến chức vụ tổng thống.

    Trong phiên điều trần kéo dài ba giờ, bao gồm lời khai bất ngờ từ một người trong công ty Trump, Chánh Án Hellerstein nêu bật ý tưởng rằng tòa án tiểu bang vẫn hoàn toàn đưa ra phán xử công lý cho vụ án.

    Mặc dù không đưa ra phán quyết dứt khoát, nhưng vị chánh án tuyên bố rằng “quan điểm hiện tại” của mình phù hợp với quan điểm này. Phán quyết chính thức bằng văn bản dự kiến sẽ được đưa ra trong vòng hai tuần tới.

    Luật sư của cả hai phía đều từ chối đưa ra bình luận sau phiên điều trần.

    Ông Trump, ứng cử viên tìm sự đề của đảng Cộng Hòa trong cuộc bầu cử 2024, đã không nhận tội đối với các cáo buộc của tiểu bang New York vào Tháng Tư.

    Biện Lý Cuộc Manhattan cáo buộc cựu tổng thống man khai trong sổ sách kế toán kinh doanh

    nhằm để che giấu các khoản tiền bịt miệng được thực hiện vào năm 2016 cho nữ diễn viên Stormy Daniels, một ngôi sao phim khiêu dâm, và bà Karen McDougal, một người mẫu Playboy. Cựu tổng thống đã liên tục phủ nhận bất kỳ mối quan hệ tình dục nào với một trong hai người phụ nữ trên.

    Nếu vụ xử vẫn được thụ lý tại tòa án tiểu bang, một phiên tòa hình sự sẽ được sắp xếp vào ngày 25 Tháng Ba, trùng với mùa bầu cử sơ bộ của đảng Cộng Hoà, mà Trump hiện nay là ứng cử viên hàng đầu dành đề cử.

    Việc chuyển vụ án lên tòa án liên bang giúp cho ông Trump có thay đổi nhóm bồi thẩm đoàn, chỉ bao gồm cư dân Manhattan, vốn không ưa chuộng ông, mà còn bao gồm cả cư dân từ vùng ngoại ô, vốn dễ ủng hộ cựu tổng thống hơn.

    Trả lời
  4. Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Chris Christie đã có những lời lẽ gay gắt dành cho cựu Tổng thống Trump, chỉ trích Trump vì Trump dùng tiền vận động ứng cử để trả các khoản phí pháp lý. “(Trump là) S.O.B. rẻ tiền nhất mà tôi đã từng gặp trong đời,” cựu thống đốc New Jersey nói về cựu tổng thống trong một cuộc phỏng vấn của Politico hôm thứ Ba. (ghi chú: chữ S.O.B. trong tiếng Việt rất nặng, không viết rõ được.)

    Christie nói thêm: “Điều Trump giỏi là tiêu tiền của người khác." Tổ chức Save America PAC của Trump đã chi ít nhất 3 triệu đô la trong quỹ của mình để trả cho luật sư của Trump và đang trả tiền thuê luật sư cho một số nhân chứng trong vụ án tài liệu mật, nhiều hãng tin đưa tin vào năm ngoái. Theo The Washington Post, công ty luật được thuê đã quyên góp hơn 120.000 đô la cho PAC.

    Christie trong cuộc phỏng vấn của Politico đã gọi việc chuyển tiền được báo cáo qua Save America thay vì tài khoản chiến dịch truyền thống là lừa đảo, nhưng là đặc điểm của Trump: “Đây là một tỷ phú đã từ chối trả tiền cho các luật sư của mình bằng tiền cá nhân của mình, và thay vào đó, những người đàn ông và phụ nữ ngoài kia, những người tin tưởng vào Trump và muốn [Trump] được bầu làm tổng thống đang quyên góp tiền… Ngay hôm nay, Trump nên cam kết chiến dịch tranh cử của mình không còn chi bất kỳ khoản tiền công nào cho các khoản phí pháp lý của mình nữa. Trump là ứng cử viên giàu nhất trong cuộc đua này, nhưng Trump đang sử dụng tiền cử tri để trả các khoản phí pháp lý của mình. Trump nên xấu hổ về bản thân mình."

    Trả lời
  5. Người đàn ông mà Trump bổ nhiệm làm Đại sứ Mỹ tại Nga đã không thể nhịn cười khi được hỏi về tuyên bố của Trump rằng Trump sẽ giải quyết cuộc chiến ở Ukraine trong 24 giờ nếu tái đắc cử 2024. Jon Huntsman Jr., người từng là Đại sứ Mỹ tại Moscow từ năm 2017 đến năm 2019, đã được người dẫn chương trình CNN Kaitlan Collins hỏi hôm thứ Ba về phản ứng của Huntsman trước khẳng định của Trump về việc có thể “giải quyết vấn đề này chỉ trong một ngày”.

    Cựu đại sứ Huntsman nói, cố nén tiếng cười: “Tôi chỉ nghĩ rằng đó chỉ là điều vô nghĩa.” Ông tiếp tục nói rằng Nga là một “quốc gia đặc biệt duy nhất được thiết kế riêng và nhào nặn” theo “phong cách chuyên quyền” của Tổng thống Nga Vladimir Putin và có thể đối mặt với những hậu quả “hầu như không thể tưởng tượng được” nếu Putin bị lật đổ. Huntsman nói: “Vì vậy, việc một nhà lãnh đạo Mỹ nói rằng 'Tôi có thể giải quyết vấn đề này trong một ngày' là hoàn toàn vô lý và không phù hợp với thực tế."

    Trả lời
  6. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết một máy bay của nước này đang trên đường tới Thủ đô Washington (Mỹ) để đón các nhà ngoại giao Nga vốn được yêu cầu phải rời khỏi Mỹ do hết thời hạn lưu trú ba năm.

    Hãng thông tấn TASS dẫn lời bà Zakharova nói rõ đây không phải là những trường hợp bị Mỹ trục xuất.

    Trước đó, giới chức Mỹ đã yêu cầu những nhà ngoại giao Nga về nước do hết thời hạn ba năm nhiệm kỳ của những cá nhân này.

    Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Matthew Miller thông báo phía Mỹ đã cho phép Nga thực hiện một chuyến bay thuê tới nước này để đưa các nhà ngoại giao Nga trở về nước bất chấp lệnh cấm các chuyến bay thương mại của Nga vẫn còn hiệu lực.

    Ông Miller không nêu rõ số lượng nhân viên ngoại giao Nga về nước.

    Sau khi Nga thực hiện chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine vào cuối tháng Hai năm ngoái, Chính phủ Mỹ đã cấm toàn bộ máy bay của Nga vào không phận nước này, đồng thời cấm máy bay của Mỹ bay tới Nga.

    Trả lời
  7. Rudy Giuliani, cựu luật sư của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, đã nói chuyện với các nhà điều tra liên bang như một phần trong cuộc điều tra của Công tố đặc biệt Jack Smith về những nỗ lực lật ngược bầu cử 2020, theo CNN đưa tin. Trọng tâm các câu hỏi của các nhà điều tra trong cuộc họp vẫn chưa được tiết lộ. Công tố viên đặc biệt vẫn chưa công bố các cáo buộc liên quan đến cuộc điều tra. Tuy nhiên, các nguồn tin nói rằng các công tố viên sắp đưa ra quyết định về các cáo buộc tiềm năng.

    Trả lời
  8. Chủ tịch Hạ viện Kevin McCarthy vào thứ Ba tuyên bố, ông không biết liệu cựu Tổng thống Donald Trump có phải là ứng cử viên Cộng hoà “mạnh nhất” để đấu với Tổng thống Joe Biden trong tổng tuyển cử 2024 hay không.

    “Ông ta có thể thắng bầu cử đó không? Vâng, ông ấy có thể,” McCarthy nói trên chương trình “Squawk Box” của CNBC. “Câu hỏi đặt ra, ông ấy có phải là người mạnh nhất để thắng được bầu cử không?”

    “Tôi không biết câu trả lời,” McCarthy nói tiếp. “Nhưng có bất cứ ai có thể đánh bại Biden không? Vâng, bất cứ ai đều có thể đánh bại Biden. Biden có thể đánh bại những người khác không? Vâng, Biden có thể đánh bại họ. Đó là vào bất cứ ngày nào.”

    Những ý kiến trên là một sai sót hiếm có trong quan điểm ủng hộ ông Trump vững chắc của McCarthy, và gây nên làn sóng phẫn nộ trong giới đồng minh cựu Tổng thống. Nhà lập pháp California lãnh đạo đa số sít sao của Cộng hòa tại Hạ viện, trong đó có phe khá lớn trung thành với ông Trump.

    Trump hiện đang dẫn đầu sân chơi sơ bộ Cộng hoà. Thăm dò quốc gia liên tục cho thấy, cựu Tổng thống dẫn trước đối thủ thứ hai – Thống đốc Florida Ron DeSantis – tỉ lệ 2 con số.

    Nhưng Trump cũng thua Biden vào năm 2020, bị luận tội 2 lần, và dành nhiều năm qua tuyên truyền những tuyên bố sai trái về gian lận bầu cử tràn lan. Chiến dịch vận động tranh cử 2024 của cựu Tổng thống mới đây rúng động bởi 2 cáo trạng hình sự, một từ Manhattan, New York, và một từ cuộc điều liên bang của Công tố viên Đặc biệt Jack Smith.

    Sau vụ bạo động Điện Capitol ngày 6 tháng 1 khiến Trump bị luận tội lần thứ 2 tại Hạ viện, McCarthy ban đầu tuyên bố, Trump phải chịu một số trách nhiệm. Nhưng không lâu sau đó, ông ta bay sang Florida, gặp cựu Tổng thống tại Mar-a-Lago, và kể từ đó, Chủ tịch Hạ viện nhất mực bênh vực Trump.

    Đổi lại, Trump hậu thuẫn McCarthy trở thành Chủ tịch Hạ viện vào tháng 1, hối thúc các nhà lập pháp Cộng hoà đang còn hoài nghi củng cố ủng hộ chung quanh Dân biểu California.

    Trong cuộc phỏng vấn vào sáng thứ Ba trên CNBC, McCarthy ca ngợi chương trình nghị sự của cựu Tổng thống về các nhà lập pháp Dân chủ đương nhiệm. “Nói thẳng, những chính sách của Trump tốt hơn của Biden.”

    Chủ tịch Hạ viện thừa nhận những rắc rối pháp lý của Trump “làm cho mọi việc trở nên phức tạp.”

    Trong một cuộc phỏng vấn khác với Breibart News sau đó cũng vào thứ Ba, McCarthy thay đổi giọng, dành hết lời ca ngợi Trump, bảo rằng, cựu Tổng thống “bây giờ mạnh hơn so với năm 2016.”

    McCarthy tố cáo các cơ quan truyền thông “tìm cách chia rẽ Tổng thống Trump và Cộng hoà Hạ viện.”

    “Lý do duy nhất Biden đang sử dụng chính phủ liên bang bị vũ khí hoá theo đuổi Tổng thống Trump vì ông ấy là đối thủ chính trị mạnh nhất của Biden, như thăm dò tiếp tục cho thấy,” McCarthy nói.

    Trả lời

Viết một bình luận

bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
antalya bayan escort
antalya bayan escort
antalya bayan escort