[Info] Cảm hứng thiết kế: Top 20 thiết kế logo “xịn” của các brand Beer & Cider

Những thương hiệu Beer và Cider hàng đầu thế giới luôn sở hữu thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu độc đáo, sáng tạo và có tính thẩm mỹ cao. Đây chính là nguồn cảm hứng để các doanh nghiệp lên ý tưởng thiết kế logo bắt mắt cho thương hiệu của mình nhằm tạo ấn tượng tốt trong tâm trí khách hàng.

Khai thác thêm nhiều ý tưởng mới và thú vị, hãy cùng ớt Hãy cùng tham khảo top 20 mẫu logo độc đáo của các thương hiệu đồ uống có cồn trong bài viết dưới đây, để hình dung rõ nét hơn về bức tranh tổng thể của thị trường đồ uống phổ biến này.

Những bài viết liên quan:

Lên ý tưởng thiết kế logo sáng tạo và độc đáo cùng Chili

Trụ trì Ale

Abbot Ale được tạo ra từ Bury St. Edmunds, nơi thừa hưởng bí quyết ủ bia có truyền thống hơn 1000 năm. Đây là một trong những thương hiệu bia bình dân, chất lượng và đáng đồng tiền bát gạo. Một ly Abbot Ale chứa khoảng 2,8 đơn vị cồn, được tạo ra từ sự pha trộn độc đáo của nhiều loại mạch nha khác nhau, mang đến cho bạn hương vị trưởng thành, mới mẻ.

Amstel

Được thành lập vào năm 1870 tại Hà Lan bởi Charles Antoine de Pesters, Amstel hiện là loại bia phổ biến và được bán tại 75 quốc gia trên thế giới. Dòng bia này thu hút rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là nam giới Gen X.

Một pint Amstel Light chứa 3,5 đơn vị cồn. Các sản phẩm ở Mỹ có nồng độ cồn là 2,5 đơn vị và ở Anh là 4,0. Dòng bia này chủ yếu sử dụng mạch nha nhạt, mang đến cho người dùng hương vị sang trọng và hấp dẫn.

trầm

Được thành lập vào năm 1777 bởi William Bass ở Staffordshire, thức uống này từng là loại bia bán chạy nhất nước Anh. Thương hiệu cũng có thiết kế logo Đăng ký đầu tiên tại Vương quốc Anh, với hình tam giác và chữ Bass màu đỏ đặc trưng. Một panh bia Bass có nồng độ cồn 4,4 hoặc 5,0 với hương vị mạch nha cổ điển, hương vị trái cây và hương thơm hấp dẫn.

Beck’s

Nhà máy bia Beck’s hiện thuộc sở hữu của Interbrew của Anheuser-Busch InBev SA/NV. Ngày nay, Beck’s được mô tả như một loại bia mang tính biểu tượng nhờ hương vị sảng khoái và chất lượng tốt. Một chai bia Beck’s 275ml sẽ chứa 1,3 đơn vị cồn. Loại bia này rất được lòng nam giới Gen X, những người yêu thích vị bia nhẹ nhưng có vị đậm và mùi thơm hấp dẫn.

Birra Moretti

Birra Moretti là hãng bia của Ý, được thành lập vào năm 1859 bởi Luigi Moretti. Với thiết kế logo Ấn tượng và sáng tạo, loại bia này rất được lòng những người đàn ông thuộc gen Y. Tỷ lệ ABV của Birra Moretti là 4,6 đơn vị, tương đương với 0,46 đơn vị cồn trong 100ml. Birra Moretti được người dùng đánh giá là một loại bia ấn tượng, sảng khoái và sảng khoái.

gai đen

Blackthorn Cider, trước đây gọi là Blackthorn Dry, là một trong những loại rượu táo đầu tiên của Công ty Gaymer Cider. Được sản xuất từ ​​năm 1960, ABV của Blackthorn tươi là 5,0 đơn vị, tương ứng với nồng độ 0,50 đơn vị cồn trên 100ml. Khách hàng và những người yêu thích mô tả Blackthorn như một thức uống quen thuộc của mọi gia đình, một loại rượu táo thơm ngon và rất đáng tin cậy.

Boddington

Kể từ khi được thành lập vào năm 1853 tại Manchester, Nhà máy bia Boddingtons nhanh chóng phát triển và có mặt ở hầu hết các quán rượu bình dân trên khắp vùng Tây Bắc nước Anh trước khi đóng cửa vào năm 2005.

Bia Boddingtons thuộc dòng bia nhạt phong cách Anh quốc, có màu vàng rơm, vị đắng, là một trong những loại bia đầu tiên được đóng lon kèm phụ kiện, giúp tạo lớp bọt mịn độc đáo. Với ABV đóng hộp là 3,8 đơn vị, loại bia này nổi tiếng về chất lượng tốt và thiết kế logo hùng vĩ.

BiaCon Chó

BrewDog được thành lập bởi James Watt và Martin Dickie vào năm 2007, có trụ sở tại Scotland. Thương hiệu này sở hữu nhiều loại bia khác nhau và được coi là loại bia thủ công bán chạy nhất ở Anh. Một chai BrewDog Punk IPA 330ml chứa khoảng 1,8 đơn vị cồn. Loại bia này được những người yêu thích mô tả là có chất lượng tốt, sáng tạo, tươi mới và tuyệt vời.

Budweiser

Budweiser được thành lập bởi Carl Conrad & Co. tại St. Louis, Missouri vào năm 1876 và nhanh chóng trở thành một trong những loại bia bán chạy nhất nước Mỹ nhờ hương vị quen thuộc và thiết kế bắt mắt. Đây là loại bia nhẹ kiểu Mỹ, được lọc với thành phần chính là 30% gạo, ngoài ra còn có hoa bia và mạch nha lúa mạch truyền thống.

Với ABV đóng chai là 4,5%, Budweiser mang đến cho người dùng thức uống sảng khoái và thú vị. Đồng thời, loại bia này cũng được lòng cả nam và nữ nhờ hương vị mới lạ, phù hợp với nhiều đối tượng.

ánh sáng chồi

Bud Light là thương hiệu bia nổi tiếng và cực kỳ nổi tiếng tại Mỹ

Là một dòng sản phẩm của Budweiser ra mắt vào năm 1982, Bud Light được giới thiệu là loại bia nhẹ cao cấp với ABV là 3,5%. Bud Light được các nam thanh niên đặc biệt yêu thích bởi hương vị thanh mát, nhẹ nhàng, là thức uống lý tưởng cho những ngày hè oi bức. Loại bia này được mô tả là có vị giống như một loại soda kem có cồn nhẹ và có thể thưởng thức cùng nhiều loại thực phẩm khác.

Bulmer

Thương hiệu Bulmers được nhiều khách hàng đón nhận

Bulmer là một trong những thương hiệu thuộc sở hữu của nhà sản xuất rượu táo HP Bulmer của Anh. Thương hiệu này là một làn sóng mạnh mẽ, càn quét thị phần trên các thị trường thế giới như Châu Âu, Mỹ và Canada, Châu Đại Dương và Đông Á với thiết kế logo ấn tượng.

Một chai rượu táo Bulmer 500ml chứa khoảng 2,3 đơn vị cồn, với ABV là 4,5%. Thế hệ X và Y cực kỳ yêu thích thương hiệu này, đặc biệt khi kết hợp chúng với các món khai vị như mì ống sốt kem, bánh trứng, súp gà, cá hồi luộc, salad, phô mai.

chăn nuôi

Nhà máy bia Carling, được thành lập vào năm 1840 bởi Thomas Carling ở London. Năm 1952, Carling Lager lần đầu tiên được tung lên kệ và đến đầu năm 1980, thương hiệu này đã phát triển trở thành thương hiệu nổi tiếng nhất Vương quốc Anh, nhờ vào việc tìm kiếm dịch vụ làm logo Đứng đầu.

Trong một panh Carling Lager chứa 2,3 đơn vị cồn. Dự thảo ABV của Carling Lager là 4,0%. Ngoài ra, với nhiều giá trị dinh dưỡng mà thương hiệu này mang lại trong hầu hết mọi sản phẩm, đã được khách hàng năm châu rất ưa chuộng, đặc biệt khi dùng kèm với các món chiên rán như burger, bít tết, burger. Tết, thịt nướng, pizza.

Carlsberg

Carlsberg được thành lập vào năm 1847 bởi JC Jacobsen. Nó là một nhà sản xuất bia đa quốc gia có trụ sở tại Copenhagen, Đan Mạch. Với hương vị mới lạ mà Carlsberg mang đến đã thu hút rất nhiều thực khách thế hệ X và Y trên toàn cầu. Ngoài ra, ABV của Draft Carlsberg Lager chứa khoảng 3,8% cùng với vị ngọt của mật ong kết hợp với màu vàng đậm sẽ khiến người dùng ngất ngây.

Coors ánh sáng

Coors Light được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1978 bởi Coors Brewing Company. Thương hiệu này có thiết kế logo thương hiệu độc đáo và được Viking chứng nhận là thực phẩm lạnh, có thể được giữ ở nhiệt độ 39°F (4°C) để mang lại sự hoàn hảo và thưởng thức bia tuyệt vời nhất.

Một panh Coors Light Lager chứa 2,4 đơn vị cồn, với ABV là 4,2%. Bên cạnh đó, hương vị sắc nét của Coors Light là điểm nhấn hoàn hảo thu hút thực khách. Không chỉ vậy, người hâm mộ thương hiệu này còn nhớ đến chất lượng sản xuất và giá trị sản phẩm mà nó mang lại.

vành nhật hoa

Corona là thương hiệu gây sốt trên thị trường đồ uống có cồn

Corona Extra là một loại bia nhẹ, được sản xuất bởi nhà máy bia Mexico Cervecería Modelo thuộc sở hữu của công ty AB Inbev của Bỉ. Thông thường, thực khách sẽ thêm một lát chanh vào cổ chai để tăng thêm hương vị cho sản phẩm.

Là nhãn hiệu bán chạy thứ hai trên thế giới, một chai Corona Adver Lager 330ml chứa 1,5 đơn vị cồn và ABV là 4,5%. Với tác dụng giải nhiệt và làm dịu lưỡi sau khi bị tổn thương, đây là thức uống giải nhiệt cực tốt khi thưởng thức cùng các món cay.

tuyệt vọng

Desperados là một loại bia có hương vị tequila, được thành lập và sản xuất bởi công ty sản xuất bia Fischer Brewery của Pháp vào năm 1821 tại Strasbourg. Hiện tại, thương hiệu này được sản xuất bởi Heineken tại nhà máy bia Karlovačko.

Thực khách sẽ không khỏi bất ngờ bởi hương vị rất đậm đà với ABV 5,9% và ngọt ngào từ trái cây như sự kết hợp hoàn hảo giữa cam quýt, chanh, thơm và tequila. Desperados là linh hồn của những bữa tiệc tại nhà hàng sang trọng nhưng chất lượng tốt và hương vị độc đáo của loại bia này là điều không thể phủ nhận.

Foster’s

Foster được thành lập tại New York vào năm 1886 bởi hai anh em người Mỹ gốc Ireland, William M. và Ralph R. Foster. Sản phẩm lần đầu tiên được giới thiệu ra công chúng vào năm 1889. ABV của Foster là khoảng 4,0%. Là sự kết hợp của hương vị hoa bia nhưng mạch nha nhẹ nhàng, Lager Foster mang đến sự sảng khoái cho người dùng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị đắng và ngọt của thức uống này.

Fuller’s London Pride

Nhà máy bia Fuller được thành lập vào năm 1845, có trụ sở chính tại Chiswick, Tây London. Mỗi panh London Pride Ale chứa 2,3 đơn vị cồn và ABV khoảng 4,1%. English Pale Ale– Fuller’s London Pride đã từng đoạt giải thưởng cổ điển trên thị trường, nhờ vào các dòng bia phong phú và sự phát triển của các bản phác thảo nhân vật hop cho sản phẩm.

Đảo Ngỗng

Thiết kế ấn tượng là điểm cộng lớn khi đưa sản phẩm lên kệ

Goose Island Beer được thành lập vào năm 1988 bởi John và Greg Hall. Thành phần của Goose Island chứa 5,9% ABV. Hơn nữa, mạch nha trong dòng này làm tăng thêm hương vị đậm đà cho thức uống. Ngoài ra, với thiết kế logo và bao bì đẹp mắt, đã tạo ấn tượng cho khách hàng khi đến với thương hiệu này.

Grolsch

Nhà máy bia Grolsch được thành lập vào năm 1615 bởi Willem Neerfeldt ở Groenlo, Hà Lan. Thương hiệu này đã nắm giữ cổ phần đáng kể và trở thành cổ đông của Tập đoàn SAB Miller. Mỗi panh trong Grolsch chứa 2,8 đơn vị cồn và 5% ABV. Đây là dòng sản phẩm vô cùng ấn tượng và quen thuộc khi có thể kết hợp với hầu hết các loại thực phẩm khác nhau trên thị trường F&B.

Nhìn ra thị trường thế giới, những thương hiệu nước giải khát hấp dẫn nhất trên thị trường thế giới đều sở hữu thiết kế logo ấn tượng. Nắm bắt được xu hướng này, nếu doanh nghiệp của bạn đang ấp ủ ý tưởng thiết kế nhưng chưa thành công, ớt sẽ giúp bạn từng bước trong việc thiết kế trang web, nhờ vào đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi trong thị trường này! Bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ để hợp tác?

Viết một bình luận

bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
antalya bayan escort
antalya bayan escort
antalya bayan escort