== Giới Thiệu ====
Đăng ký học:
Discord –
Chỗ AE chém gió về Game Dev
Sai Saga –
Website dạy làm Game cho Người Việt
Sai Game –
Kênh dạy lập trình Unity cho Người Việt
#unity #saigame
== Giới Thiệu ====
Đăng ký học:
Discord –
Chỗ AE chém gió về Game Dev
Sai Saga –
Website dạy làm Game cho Người Việt
Sai Game –
Kênh dạy lập trình Unity cho Người Việt
#unity #saigame
Anh cho em hỏi luôn em tách cái bulletDelay ra một Class riêng xong cho nó chạy dưới cái if(!this.iShooting) return; như này
if(!this.iShooting) return;
DelayBullet();
Tại sao nó hoạt động không giống như lúc để ban đầu vậy anh. Theo nguyên lý là nó đọc code từ trên xuống dưới thì nó phải vào cái class đó đúng không anh ??
Anh cho em hỏi xíu ban đầu mình gán this.shootTimer = 0 thì khi += nó phải là 0 chứ sao nó lại + lên được để ra số cho hàm if(this.shootTimer < this.shootDelay) return; chạy được anh. Tại em chuyển qua *= thì nó ngưng luôn thì tương đương vs 0*0 =0
Tính ra em toàn đọc code rồi ngẫm xem cách nó chạy, nếu chạy sai thì ngẫm lại rồi sửa -))))
Hí a
Khi mình không bắn thì đạn phải reload chứ anh. Em nghĩ cái timer đó mình sẽ cho nó luôn chạy cho đến khi >= delay. chỉ spawn đạn khi timer >= delay và reset timer về 0 cho timer tiếp tục đếm
Anh đưa con trỏ văn bản vào tên biến, alt + enter, chọn encaps… để tạo nhanh getter setter
👆 – NЕW А DАТING FОR АLL ТАSТЕS & АGЕS 💑🔥l🍒
😀 xem đầu tiên, rất hay