[Info] Top 18 theme bán hàng wordpress miễn phí tốt nhất 2021

Với sự phát triển của internet và mua sắm trực tuyến, rất nhiều người đang bắt đầu xây dựng các trang web kinh doanh trực tuyến của riêng mình.

Chủ đề bán hàng WordPress – Với sự phát triển của internet và mua sắm trực tuyến ngày nay, rất nhiều người đang bắt đầu xây dựng các trang web để phát triển kinh doanh trực tuyến của riêng họ. Nếu bạn muốn kinh doanh trực tuyến thì việc xây dựng website bán hàng là một trong những cách tiếp cận người dùng dễ dàng nhất hiện nay, nhất là với đại dịch Covid vẫn đang diễn ra phức tạp và chưa có lời giải. Vì vậy, phương án chuyển kênh bán hàng sang trực tuyến là một trong những giải pháp thích hợp để thúc đẩy doanh số cho các doanh nghiệp trong thời điểm này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng sẵn có để xây dựng một trang web Thương mại điện tử, bạn có thể chọn sử dụng WordPress kết hợp với plugin WooCommerce cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi một trang web thành một trang bán hàng chuyên nghiệp. Nhanh. Nếu bạn sẽ cần một giao diện website đẹp, tải nhanh và tối ưu SEO với Google thì có thể tham khảo thêm Dịch vụ tối ưu hóa trang web do HOSTVN cung cấp. Hoặc nếu bạn muốn thiết kế website bán hàng theo chủ đề wordpress bán hàng mang dấu ấn thương hiệu của riêng mình thì có thể tham khảo thêm dịch vụ thiết kế websitelưu trữ wordpress của HOSTVN.

Đó chính xác là những gì danh sách dưới đây nói về: giới thiệu cho bạn 18 chủ đề bán hàng wordpress tốt nhất, miễn phí, và tất cả đều tương thích hoàn toàn với nền tảng WooCommerce.

1. Mua sắm

ShoppingCart - chủ đề bán hàng trên wordpress

ShoppingCart là một theme bán hàng đẹp trên wordpress, được xây dựng để làm website bán hàng đẹp mắt. Chủ đề bao gồm các thành phần được tổ chức tốt, dễ dàng chỉnh sửa và tùy chỉnh mọi thứ theo nhu cầu của bạn.

Với trọng tâm là xây dựng một trang web bán hàng, nó được tích hợp các menu, biểu tượng điều hướng và mạng xã hội, v.v. ShoppingCart hỗ trợ các plugin phổ biến như Breadcrumb NavXT, WP-PageNavi, Contact Form 7, WordPress.com Jetpack, bbPress, wooCommerce và nhiều plugin khác. Nó cũng bao gồm biểu mẫu liên hệ với chúng tôi, mẫu thư viện, mẫu Mua sắm, tiện ích và Thanh bên.

Thử nghiệm Tải xuống

2. StoreXmas

StoreXmas - chủ đề bán hàng wordpress

StoreXmas là một theme bán hàng trên wordpress đáp ứng, nó chứa tất cả các tính năng bạn cần để tạo ra một trang web tuyệt đẹp. StoreXmas bao gồm các thành phần được tổ chức tốt có thể dễ dàng chỉnh sửa và tùy chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Nó được thiết kế cho Giáng sinh và cũng có thể tùy chỉnh. Tập trung vào các trang web Thương mại điện tử, nó được đóng gói với các tiện ích thiết yếu, điều hướng và menu Xã hội, biểu trưng, ​​Tùy chọn màu sắc và hơn thế nữa.

Thử nghiệm Tải xuống

3. Mặt tiền cửa hàng

mặt tiền cửa hàng - chủ đề bán hàng wordpress

Storefront là chủ đề bán hàng wordpress hoàn hảo cho dự án WooCommerce của bạn. Được thiết kế và phát triển bởi các nhà phát triển WooCommerce Core, nó có tính năng tích hợp riêng với chính WooCommerce cùng với các tiện ích mở rộng WooCommerce. Có một số tùy chọn bố cục và màu sắc để cá nhân hóa cửa hàng của bạn, nhiều khu tiện ích, thiết kế đơn giản và gọn nhẹ.

Thử nghiệm Tải xuống

4. R đầy miễn phí

RifeFree - chủ đề bán hàng wordpress

Rife Free là một chủ đề bán hàng trên wordpress với 7 bản demo sẵn sàng sử dụng. Nó cũng hoàn hảo cho việc viết blog và cho cửa hàng của bạn vì nó tương thích với WooCommerce. Các tính năng thú vị khác trong chủ đề Rife là: ✓ Hiệu ứng viết ✓ Chế độ một trang ✓ Thanh trượt hình ảnh và video thân thiện với thiết bị di động / cảm ứng ✓ Thư viện dành cho nhiếp ảnh gia ✓ Mega Menu ✓ Phông chữ Google văn bản ✓ Thanh bên ẩn và hơn thế nữa.

Thử nghiệm Tải xuống

5. Xuất sắc

Tuyệt vời - chủ đề bán hàng wordpress

Ultra là theme bán hàng wordpress đa năng Responsive, được tối ưu hóa SEO, phù hợp với các trang Thương mại điện tử, Video và Blog. Nó được thiết kế và phát triển bởi Theme Freesia. Tập trung vào các trang web kinh doanh, nó có đầy đủ các tiện ích, điều hướng và menu Xã hội, biểu trưng, ​​Tùy chọn màu sắc và nhiều hơn nữa.

Thử nghiệm Tải xuống

6. eStore

eStore - chủ đề bán hàng wordpress

eStore là một chủ đề WordPress WooCommerce đơn giản, đẹp và có thể tùy chỉnh. eStore chứa nhiều tính năng cao cấp và một số widget tùy chỉnh giúp cửa hàng trực tuyến của bạn chuyên nghiệp hơn. eStore hoàn toàn tương thích với các plugin WooCommerce Wishlist của WooCommerce và YITH.

Thử nghiệm Tải xuống

7. Cửa hàng trực tuyến

OnlineShop - chủ đề bán hàng wordpress

Cửa hàng trực tuyến là một chủ đề thương mại điện tử đa năng mạnh mẽ, năng động và có thể tùy chỉnh cao. Shop Trực tuyến đi kèm với một loạt các tính năng, tùy chọn và tiện ích tùy chỉnh nâng cao để tạo bất kỳ loại trang web thương mại điện tử trực tuyến nào. Cửa hàng trực tuyến có vô số khả năng giúp tạo ra một cửa hàng trực tuyến độc đáo và đẹp mắt.

Thử nghiệm Tải xuống

8. Shop Isle

ShopIsle - chủ đề bán hàng wordpress

ShopIsle là chủ đề bán hàng wordpress miễn phí hoàn hảo được thiết kế cho WooCommerce dựa trên bootstrap. Do tính linh hoạt của nó, ShopIsle cũng có thể được sử dụng cho một trang web đường ống, nó có hình ảnh toàn màn hình, hiệu ứng, hỗ trợ plugin WPML, Photo Gallery Grid, Contact Form 7, Meta Slider, SiteOrigin Builder, tương thích với JetPack và thân thiện với SEO.

Thử nghiệm Tải xuống

9. SalesZone

SalesZone - chủ đề bán hàng wordpress

SalesZone là một chủ đề thương mại điện tử đầy đủ tính năng, được xây dựng đặc biệt cho các cửa hàng WooCommerce. SalesZone cung cấp các cài đặt được tối ưu hóa cho tất cả các tính năng chính của WooCommerce và WordPress. Thêm vào đó, một lợi thế lớn của SalesZone là tích hợp liền mạch với tất cả các plugin Premmerce, đảm bảo giải quyết nhanh chóng và mượt mà các tính năng của giao diện cửa hàng và bảng điều khiển.

Thử nghiệm Tải xuống

10. Woostify

woostify

Woostify là một chủ đề WooCommerce nhanh, nhẹ và được tối ưu hóa SEO. Woostify hoạt động tốt với các trình xây dựng như Elementor, Beaver Builder, SiteOrigin, Thrive Architect, Divi, Visual Composer,… Do đó, bạn có thể xây dựng bất kỳ loại trang web nào như cửa hàng, cơ quan kinh doanh, công ty. , danh mục đầu tư, giáo dục, cổng thông tin đại học, tư vấn, nhà thờ, nhà hàng, y tế …..

Thử nghiệm Tải xuống

11. Người mua sắm

Người mua hàng

Shopper là một chủ đề bán hàng WooCommerce & Business WordPress miễn phí. Nó có một thiết kế tuyệt vời và sạch sẽ dễ sử dụng, có thể tùy chỉnh và có khả năng tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng. Nó hoàn toàn thân thiện với SEO với Đánh dấu lược đồ tích hợp cho Bài đăng & Sản phẩm. Nó cũng tương thích với WooCommerce, YITH WooCommerce Wishlist.

Thử nghiệm Tải xuống

12. Rich Store Lite

RichStoreLite

Rich Store Lite là một Chủ đề WordPress Marketplace chuyên nghiệp, hiện đại và đáp ứng được thiết kế để tạo một trang web thương mại điện tử chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn đến với doanh nghiệp của bạn. Rich Store Lite được thiết kế đặc biệt cho người bán sản phẩm, cửa hàng sách, đại lý đa phương tiện, kỹ thuật số và các doanh nghiệp khác cần chủ đề tương thích với WooCommerce cho trang web kinh doanh trực tuyến của họ.

Thử nghiệm Tải xuống

13. Cửa hàng dễ dàng

EasyStore

Easy Store là một chủ đề Thương mại điện tử được thiết kế đẹp mắt, hoàn toàn tương thích với plugin WooCommerce. Easy Store có thiết kế trang nhã và thân thiện với người dùng. Nó cũng thân thiện với SEO và tương thích với WooCommerce, YITH WooCommerce Wishlist và các plugin phổ biến khác.

Thử nghiệm Tải xuống

14. Cửa hàng Orchid

OrchidStore

Orchid Store là một chủ đề với các chủ đề linh hoạt, phong cách và năng động. Nó được thiết kế để hoàn toàn tương thích với Plugin WooCommerce WordPress. Chủ đề phù hợp với cửa hàng phụ kiện thời trang, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng thể thao, cửa hàng trang sức, cửa hàng nội thất, cửa hàng điện thoại và tiện ích, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng trang trí nội thất, cửa hàng trực tuyến đa năng và hơn thế nữa.

Thử nghiệm Tải xuống

15. Mua sắm

mua sắm

Shopical là một chủ đề bán hàng wordpress miễn phí đa năng, linh hoạt và nâng cao, tích hợp mạnh mẽ với plugin Thương mại điện tử phổ biến. Shopical đáp ứng đầy đủ các yêu cầu với thiết kế trang nhã, chức năng phong phú và trải nghiệm người dùng đáng kinh ngạc.

Thử nghiệm Tải xuống

16. StoreCommerce

StoreCommerce

StoreCommerce là một chủ đề đa năng tiên tiến, mạnh mẽ và linh hoạt, miễn phí, được tích hợp sâu với plugin WooCommerce. Được xây dựng dựa trên nghiên cứu về các trang web mua sắm trực tuyến hiện đại và chức năng Thương mại điện tử, đây là một chủ đề WooCommerce hoàn toàn đáp ứng với thiết kế trang nhã, chức năng mở rộng và trải nghiệm người dùng. đáng kinh ngạc.

Thử nghiệm Tải xuống

17. cửa hàng

cửa hàng

ShopStore là một chủ đề WordPress WooCommerce đa năng kiểu dáng đẹp. ShopStore giúp trang web của bạn trông đẹp hơn trên mọi thiết bị và màn hình. Thiết kế hấp dẫn và các tùy chọn trưng bày sản phẩm ấn tượng khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các cửa hàng trực tuyến. Chủ đề phù hợp với các trang web thời trang, thể thao, công nghệ, thời trang, nội thất, kỹ thuật số, thương mại điện tử, v.v. Thiết kế hiện đại của nó rất phù hợp để tạo trang web cho doanh nghiệp của bạn. .

Thử nghiệm Tải xuống

18. Mua sắm Elite

ShopElite

Shop Elite là một Chủ đề thương mại điện tử WordPress hiện đại và chuyên nghiệp. Nó hỗ trợ WooCommerce cùng với việc cung cấp các tiện ích bổ sung và cài đặt riêng để nâng cao hơn nữa các tính năng của WooCommerce. Với giao diện sạch sẽ và nhiều tùy chọn tùy chỉnh, giờ đây bạn có thể xây dựng bất kỳ loại cửa hàng trực tuyến nào bạn muốn với Shop Elite.

Thử nghiệm Tải xuống

Sự kết luận

Qua bài viết này chúng tôi giới thiệu cho bạn 18 theme bán hàng trên wordpress miễn phí tốt nhất mà bạn có thể sử dụng cho website của mình. Để tối ưu hơn nữa trang web WordPress của mình, bạn có thể chọn WordPress Hosting tại HOSTVN, lưu trữ sử dụng ổ SSD và máy chủ web Litespeed hỗ trợ LiteSpeed ​​Cache, cách tối ưu tốt nhất cho wordpress. Để hiểu rõ hơn về sự khác biệt của Litespeed, bạn có thể đọc bài viết của chúng tôi về Litespeed. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết cách cài đặt Plugins Litespeed cache của chúng tôi.

Bạn cũng có thể xem danh sách 20 Chủ đề WordPress miễn phí tốt nhất năm 2019 của chúng tôi

Nếu có ý kiến ​​đóng góp, bạn có thể để lại bình luận bên dưới.

Viết một bình luận

bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
antalya bayan escort
antalya bayan escort
antalya bayan escort