[Info] TOP 10 dịch vụ lưu trữ đám mây tốt nhất thế giới 2020

Cuộc cách mạng công nghệ đang dần đi vào mọi ngõ ngách của cuộc sống, nhiều doanh nghiệp đang có xu hướng dịch chuyển và tối ưu hóa toàn bộ hệ thống thiết bị của mình sao cho tinh gọn và hiệu quả nhất. Và trong đó, vấn đề lưu trữ và đảm bảo an toàn dữ liệu trực tuyến của các doanh nghiệp sẽ luôn là vấn đề nhức nhối mà ai cũng gặp phải. Việc phải liên tục nâng cấp phần cứng mới khiến việc duy trì và vận hành doanh nghiệp rất tốn kém, thay vào đó lựa chọn sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây là một trong những giải pháp phù hợp nhất cho các chủ doanh nghiệp. ngành công nghiệp trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số ngày nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn và tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây uy tín và chất lượng không phải là việc dễ dàng.

Dưới đây là danh sách TOP 10 nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây tốt nhất của HOSTVN, mời các bạn tham khảo:

lưu trữ đám mây

TOP 10 DỊCH VỤ LƯU TRÚ ĐÁM MÂY TỐT NHẤT

1. Google Drive – Dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí lớn nhất thế giới

  • Cung cấp 15GB dung lượng miễn phí / tài khoản
  • Giới hạn cho một tệp tải lên là 5TB
  • Có ứng dụng đa nền tảng và tương thích với hầu hết các thiết bị Android, iOS và Windows
  • Quản lý và theo dõi các thay đổi trong tệp dữ liệu theo phiên bản
  • Thoải mái tùy chỉnh và thay đổi nội dung của các tệp được lưu trữ trực tuyến
  • Google Drive cho phép tích hợp vào ứng dụng với bên thứ 3.
  • Dung lượng lưu trữ tối đa có thể lên đến 30TB / tài khoản

Google Drive cung cấp dịch vụ lưu trữ miễn phí vô cùng phong phú với dung lượng lên đến 15GB cho mỗi tài khoản, bạn có thể thoải mái tải dữ liệu lên google drive cá nhân của mình. Người dùng hiện tại của các nền tảng lưu trữ khác cũng có thể cân nhắc việc tận dụng dung lượng lưu trữ miễn phí này cho công việc. Bạn cũng có thể lưu trữ ảnh độ nét cao trên điện thoại di động của mình bằng ứng dụng Google Photos đi kèm và sử dụng bộ ứng dụng văn phòng của Google (hiện được gọi là Google Photos). G Suite cho Doanh nghiệp ).

Nhược điểm là không hỗ trợ tự động đẩy dữ liệu trên máy tính cá nhân như Dropbox, giao diện web chưa thực sự thân thiện, vấn đề quan tâm đến an toàn dữ liệu của người dùng là chưa có. được quảng cáo là Microsoft OneDrive, mặc dù người dùng Windows và Mac có thể tải xuống ứng dụng dành cho máy tính để bàn để kéo và thả tệp một cách dễ dàng.

2. Dropbox – là dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến nhất

  • Cung cấp phần mềm lưu trữ đám mây miễn phí với 2GB / tài khoản
  • Chương trình giới thiệu bạn bè cùng sử dụng để tăng dung lượng lưu trữ miễn phí
  • Bạn có thể chủ động lưu trữ và truy cập dữ liệu ở bất kỳ đâu
  • Dễ dàng đồng bộ hóa và lập kế hoạch cho tất cả dữ liệu của bạn ở một nơi duy nhất
  • Quản lý dữ liệu trên máy tính hoạt động thông minh và khoa học hơn.
  • Giao diện khá thân thiện và dễ dàng thao tác quản lý dữ liệu với người dùng
  • Tích hợp và tương thích hoạt động tốt với hầu hết các hệ điều hành khác nhau
  • Hỗ trợ ghi lại tất cả lịch sử hoạt động của người dùng với phiên bản Pro

Dropbox cung cấp dung lượng lưu trữ miễn phí khá hạn chế chỉ 2GB, tuy nhiên bạn có thể tăng lên 16GB bằng cách giới thiệu tiếp thị liên kết sản phẩm Dropbox trên các phương tiện như mạng xã hội hoặc chia sẻ. Link đăng ký bạn bè tham gia qua email giới thiệu.

Điểm trừ là chi phí khá cao và dung lượng gói miễn phí khá thấp nên bạn chỉ lưu được những file có dung lượng không quá lớn, hoặc bạn có thể sử dụng miễn phí với bản dùng thử trả trước 30 ngày để trải nghiệm Tính năng, đặc điểm. của Dropbox. Ngoài ra, Dropbox không có xu hướng mở tích hợp với các ứng dụng của bên thứ 3 như Google hoặc Microsoft.

3. Fshare – Dịch vụ chia sẻ và lưu trữ tập tin trực tuyến lớn nhất Việt Nam

Được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing), Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao, đảm bảo dung lượng và hệ thống lưu trữ tốt nhất trong các trung tâm dữ liệu. dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế của FPT Telecom. Fshare phục vụ cả thị trường trong nước và quốc tế, được đông đảo người dùng tin tưởng.

Cũng giống như các nền tảng lưu trữ khác, người dùng khi đăng ký tài khoản Fshare sẽ ngay lập tức nhận được một dung lượng nhất định để lưu trữ dữ liệu mà không mất phí. Tuy nhiên, điểm khác biệt đáng chú ý ở đây là thay vì chỉ có 15GB dung lượng miễn phí như Google drive hay 5GB như Apple Icloud, Fshare cung cấp tới 50GB dung lượng với tốc độ tải / tải dữ liệu cực nhanh. Hơn nữa, ngay sau khi nâng cấp tài khoản VIP, dung lượng sẽ ngay lập tức tăng gấp 6 lần, người dùng sẽ sở hữu ngay 300GB trong đó 50GB dung lượng đảm bảo và 250GB dung lượng không đảm bảo.

Hiện tại, Fshare phục vụ người dùng với 5 gói dịch vụ chính: Gói VIP dành cho thành viên có nhu cầu tải và lưu trữ lên đến 300GB; Gói lưu trữ dành cho thành viên có nhu cầu lưu trữ lớn từ 1TB – 100TB dung lượng; Gói lưu lượng cho người tải lên như công ty trò chơi hoặc những người có dữ liệu lớn để chia sẻ; Gói sỉ dành cho các doanh nghiệp, đại lý có nhu cầu mua gói dịch vụ Fshare số lượng lớn; Cuối cùng, gói dịch vụ Fcode dành cho những ai cần tải nhanh trong những trường hợp khẩn cấp, hoặc chỉ muốn sử dụng trong thời gian ngắn mà không cần tạo tài khoản.

Với những chia sẻ trên, có thể thấy Fshare sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bất kỳ cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp nào. Ngoài ra, nếu quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến hàng đầu Fshare, bạn có thể tham khảo thêm tại fshare.vn hoặc tạo cho mình một tài khoản để có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ. Tính năng nổi bật của dịch vụ nhé!

4. Một ổ đĩa – Dịch vụ lưu trữ đám mây của Microsoft

  • Tích hợp trực tiếp vào Windows
  • Tính năng khôi phục tệp
  • Bộ nhớ miễn phí chỉ 5GB

Một ổ đĩa (trước đây là SkyDrive) được tích hợp vào công cụ tìm tệp của Windows 10. Không cần tải thêm ứng dụng nữa, One Drive thuận tiện cho những ai đã nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất. của Microsoft.

Ứng dụng Ảnh của Microsoft cũng có thể sử dụng OneDrive để đồng bộ hóa ảnh trên tất cả các thiết bị của bạn. Có một ứng dụng cho thiết bị Android và iOS và thậm chí có một ứng dụng trong App Store cho người dùng Mac.

5. iCloud – ứng dụng lưu trữ đám mây có giá cạnh tranh của Apple

  • Giá tốt
  • Tích hợp chặt chẽ với nền tảng Apple
  • Chỉ 5GB bộ nhớ miễn phí

Nếu bạn muốn sao lưu iPhone của mình lên iCloud, bạn sẽ cần nhiều hơn 5GB dung lượng miễn phí mà Apple cung cấp cho bạn, nhưng giá iCloud rất hợp lý so với các đối thủ cạnh tranh.

Ứng dụng Mac Finder tích hợp với iCloud Drive, nơi bạn có thể lưu trữ bất kỳ tệp nào bạn muốn. Các tài liệu được tạo trong bộ ứng dụng văn phòng iWork cũng được lưu vào iCloud và có thể đồng bộ hóa trên các thiết bị của bạn. Người dùng Windows cũng có thể đồng bộ hóa các tệp của họ với iCloud Drive bằng ứng dụng khách chính thức và truy cập các ứng dụng iWork trên trang web iCloud.

6. Box – Dịch vụ lưu trữ dữ liệu đám mây đa năng

  • Được hỗ trợ bởi nhiều ứng dụng
  • Kế hoạch kinh doanh với bảo mật nâng cao
  • Giới hạn tải lên tệp tài khoản miễn phí là 250MB

Trang web của Box hiện đang thúc đẩy kế hoạch kinh doanh của mình khi nhấp vào ‘đăng ký’ sẽ đưa bạn đến trang định giá $ 15 cho mỗi người dùng (£ 11, khoảng $ 19) mà bạn có thể hưởng lợi từ các tùy chọn cộng tác nâng cao và bộ nhớ không giới hạn. Nhưng cũng có một tùy chọn miễn phí 10GB.

7. NextCloud – Giải pháp lưu trữ đám mây tự làm

  • Giải pháp tự lưu trữ sáng tạo
  • Điều chỉnh tủ khóa đám mây theo nhu cầu của bạn
  • Thiết lập được định cấu hình trước

NextCloud không phải là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến, nhưng cung cấp phần mềm miễn phí để tải xuống và cài đặt dịch vụ lưu trữ đám mây trên máy chủ của riêng bạn. Sử dụng máy chủ trên mạng gia đình của bạn để lưu trữ đám mây nhanh hơn nhiều. Bạn cũng có thể kích hoạt mã hóa và đảm bảo thông tin không bao giờ rời khỏi mạng gia đình của bạn, điều này an toàn hơn nhiều.

Nếu bạn không có máy chủ hoặc kinh nghiệm CNTT, bạn thậm chí có thể mua NextCloud Box được cấu hình sẵn từ trang web đi kèm với ổ cứng 1TB và sẽ hoạt động với bo mạch Raspberry Pi rẻ tiền để giữ dữ liệu. Của bạn được đồng bộ hóa. Hoặc bạn có thể tham khảo hướng dẫn cài đặt giải pháp lưu trữ NextCloud tại đây

8. SpiderOak

  • An ninh chặt chẽ
  • Rất nhiều khách hàng địa phương
  • Ưu đãi miễn phí có hạn

SpiderOak là một phần của xu hướng mới của các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây không có kiến ​​thức. Trang web tuyên bố rằng sau khi cài đặt ứng dụng khách, dữ liệu của bạn được mã hóa trước khi đồng bộ hóa. Thật không may vì SpiderOak không công khai mã nguồn của khách hàng, nên không có cách nào để xác nhận điều này.

Ứng dụng SpiderOakOne có sẵn cho Windows, Mac và Linux cũng như Android và iOS (mặc dù cả Android và iOS đều là ứng dụng chỉ đọc, có nghĩa là bạn chỉ có thể xem tệp và không thể tải lên hoặc đồng bộ hóa bất kỳ thứ gì.). Bạn cũng có thể đăng nhập thông qua giao diện web nhưng những người yêu thích bảo mật có thể không thích nó vì nó hiển thị mật khẩu của bạn cho nhân viên SpiderOak.

9. iDrive – Giải pháp lưu trữ mở rộng để bao gồm các ổ đĩa mạng

  • Nhiều tùy chọn chia sẻ tệp
  • Dịch vụ IDrive Express rất hữu ích trong trường hợp xảy ra thảm họa
  • Ưu đãi miễn phí chỉ cung cấp cho bạn 5 GB

IDrive cung cấp khả năng đồng bộ hóa liền mạch các tệp của bạn, ngay cả những tệp trên ổ đĩa mạng. Giao diện web hỗ trợ chia sẻ tập tin qua email, Facebook và Twitter. Người dùng sẽ hài lòng khi biết rằng các tệp bị xóa khỏi máy tính của bạn không tự động bị xóa khỏi máy chủ, vì vậy sẽ ít nguy hiểm hơn nếu vô tình xóa một thứ quan trọng.

IDrive cũng cung cấp IDrive Express – một dịch vụ theo đó nếu bạn mất tất cả dữ liệu, họ sẽ gửi cho bạn một ổ cứng vật lý, cho phép khôi phục nhanh chóng tất cả các tệp đã sao lưu của bạn.

10. pCloud – Lý tưởng cho những người lưu trữ các tệp phương tiện lớn

  • Bộ nhớ miễn phí lên đến 20GB
  • Các tính năng bảo mật và quyền riêng tư gọn gàng
  • Áp dụng một số giới hạn băng thông

Mặc dù áp dụng một số giới hạn băng thông, nhưng dường như không có giới hạn về kích thước tệp bạn có thể tải lên, vì vậy hãy đồng bộ hóa các tệp phương tiện lớn với pCloud.

Dịch vụ này có sẵn cho tất cả các nền tảng máy tính để bàn và di động – người dùng cũng có thể đăng nhập qua trang web. Bản thân công ty được đăng ký tại Thụy Sĩ có luật bảo mật chặt chẽ và bạn cũng có thể trả phí 4,99 đô la một tháng (khoảng 3,75 đô la Úc, 7 đô la Úc) cho pCloud Crypto để khóa (và mở khóa) các tệp riêng lẻ bằng mật khẩu.

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ lưu trữ đám mây hay giải pháp lưu trữ dữ liệu lớn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn!

Cloud VPS được xây dựng trên nền tảng điện toán “đám mây” đang trở thành xu hướng hot nhất trong ngành công nghệ hiện nay. Nhiều nhà cung cấp trên thế giới cũng đã ứng dụng và đang mở rộng phát triển Cloud VPS, và ngay tại Việt Nam, HOSTVN tự tin là một trong những nhà cung cấp hàng đầu cả nước cũng đang áp dụng phát triển dịch vụ vps giá rẻ. và bạn có thể đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí ngay tại đây với chúng tôi.

Xem thêm:

So sánh Dropbox, Google Drive, One Drive và Box – Dịch vụ lưu trữ đám mây tốt nhất ???

13 lý do tại sao bạn nên sử dụng Gmail G Suite thay vì Gmail miễn phí

Viết một bình luận

bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
antalya bayan escort
antalya bayan escort
antalya bayan escort