[Info] So sánh các dịch vụ Email Marketing miễn phí hiện nay

Một trong những dịch vụ hỗ trợ marketing tốt nhất không thể bỏ qua đó là Email Marketing.Với chi phí là 0 đồng, liệu Email Marketing miễn phí có giúp gì được cho doanh nghiệp của bạn không? Hãy cùng chúng tôi so sánh các dịch vụ Email Marketing miễn phí để trả lời câu hỏi này nhé!

so-sanh-cac-dich-vu-email-marketing-mien-phi-tot-nhat-hien-nay

So sánh các dịch vụ Email Marketing miễn phí hiện nay

Bảng so sánh 12 dịch vụ Email Marketing miễn phí hot nhất hiện nay

Các nhà cung cấp

Có gì miễn phí ?

Nhận xét chung

MailerLite

(5/5)

·        1000 người đăng ký

·        Không có giới hạn email

·        Truy cập vào tất cả các tính năng

MailerLite cung cấp tất cả các tính năng của các gói cho dù bạn đang sử dụng gói miễn phí hay trả phí. Điều này bao gồm trả lời tự động, biểu mẫu web phức tạp, báo cáo và tùy trọn hỗ trợ đầy ra. Ngoài ra nó còn bao gồm một quảng cáo nhỏ.

MailChimp

(4.5/5)

·        2000 người đăng ký

·        12000 email/tháng

·        Báo cáo

·        Quản lý danh sách

·        Tính năng di động

Không giống như MailerLite, một số tính năng có thể bị hạn chế khả dụng trên tài khoản miễn phí. Nhưng bạn lại có  số lượng người đăng ký nhiều hơn. Và quan trọng là bạn không thể sử dụng hỗ trợ qua email hoặc trò chuyện của họ. Ngòau ra, có một biểu ngữ quảng cáo nhỏ sẽ xuất hiện trong mỗi email bạn gửi.

BenchMark

(4.5/5)

·        2000 người đăng ký

·        14000 email/ tháng

·        Biểu mẫu web

·        Quản lý danh sách

·        Thử nghiệm A/B cơ bản

Số lượng miễn phí của BenchMark khá giống với MailChimp. Như hầu hết các phần mềm Email Marketing miễn phí, họ tạo ra môt trình soạn thảo kéo và thả. Và không phải tất cả các tính năng đều được cung cấp trong gói miễn phí.

Omnisend

(4.5/5)

·        15000 email/tháng

·        3 biểu mẫu/trang đích

·        Thử nghiệm A/B

·        Theo dõi trang web

Ngoài một khoản email miễn  phí khá lớn thì kế hoạch miễn phí của công cụ thương mại điện tử này cũng đi kèm với nhiều tính năng bổ sung khá là thú vị bao gồm thử nghiệm A/B và theo dõi trang web.

EmailOctopus

(3.5/5)

·        2500 người đăng ký

·        62000 email ( giới hạn SES của Amazon)

·        Số liệu thống kê chỉ trong 90 ngày

Một phần mềm bản tin mới mẻ đơn giản chạy trên cơ sở Amazon SES. Mặc dù không thể tải toàn bộ các tính năng nhưng nó vẫn hoạt động rất tốt.

SendInBlue

(3.5/5)

·        Người đăng ký không giới hạn

·        9000 email/tháng

·        Biểu mẫu web

·        Báo cáo cơ bản

 

Gói miễn phí của SendInBlue bị hạn chế hơn một chút về mặt email. Bạn có thể có tối đa 9000 email/tháng nhưng giới hạn chỉ là 300. Ngoài ra, thương hiệu của bạn sẽ được đính kèm trong tất cả các email.

Mailjet

(3.5/5)

·        Người đăng ký không giới hạn

·        6000 email/tháng

·        Báo cáo

Tương tự như SendInBlue, Mailjet có giới hạn gửi trong gói miễn phí và giới hạn mail hằng ngày chỉ có 200 email.

CleverReach

(3.5/5)

·        250 người đăng ký

·        1000 email/tháng

·        Báo cáo

·        Biểu mẫu web

CleverReach có một kế hoạch miễn phí hạn chế hơn cả về số lượng người đăng ký và số email. Tuy nhiên, có một quảng cáo nhỏ trong email gửi đi của bạn và nó không thể xóa được.

Drip

(3.5/5)

·        100 người đăng ký

·        Email không giới hạn

·        Tự động hóa

Giới hạn 100 người gửi có thể sẽ không giúp ích được nhiều cho bạn. Nhưng bạn lại có quyền truy cập vào các tính năng tự động, biểu mẫu và phân tích.

Mailify

(2.5/5)

·        1000 email

·        10 SMS

·        Truy cập vào tất cả các khu vực

·        Chỉ dùng thử 30 ngày

Dịch vụ của họ chỉ miễn phí trong vòng 30 ngày. Tuy nhiên, trong thời gian đó bạn có thể thử một số tính năng hữu ích bao gồm tự động hóa, SMS và trang đích. Thêm vào đó, các mẫu của họ là một số hình mẫu hiện đại nhất hiện có.

 

Một vài nhận xét về các dịch vụ Email Marketing miễn phí trên

MailerLite – dịch vụ Email Marketing miễn phí đúng nghĩa

MailerLite - dịch vụ Email Marketing miễn phí đúng nghĩa

MailerLite – dịch vụ Email Marketing miễn phí đúng nghĩa

Như tên gọi của nó, trọng tâm của MailerLite là cung cấp dịch vụ email marketing đơn giản, không rườm rà. Kế hoạch ‘Miễn phí mãi mãi’ của họ mang lại cho bạn quyền truy cập không hạn chế vào tất cả mọi thứ.

Điểm cộng:

Công cụ của họ là siêu trực quan. Vì vậy ngay cả khi bạn là người mới sử dụng Email Marketing, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi bắt đầu và chạy kế hoạch. Và miễn là bạn có ít hơn 1.000 người đăng ký, bạn có thể gửi email không giới hạn và thậm chí thiết lập tự động và trang đích miễn phí.

Điểm trừ:

Rất tiếc, phạm vi mẫu của họ không phải là phạm vi mở rộng nhất. Bạn có thể cần phải chỉnh sửa chúng hoặc xây dựng của riêng bạn. Không có spam hoặc thiết kế thử nghiệm, và trong khi chúng tôi thích trình soạn thảo tự động dựa trên quy trình làm việc của họ, nó chỉ giới hạn ở một số chức năng tự động hóa (gửi email dựa trên kích hoạt, cập nhật các trường liên hệ, v.v.).

Kế hoạch miễn phí phù hợp với ai? 

Chúng tôi nghĩ rằng MailerLite là một trong những dịch vụ Email Marketing miễn phí tốt nhất hiện nay. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng điều này đặc biệt thuận tiện cho các doanh nghiệp có ngân sách, tìm kiếm giải pháp dễ dàng, tất cả-trong-một cho tiếp thị trong nước của họ.

MailChimp – làm cho email marketing trở nên thú vị

MailChimp - làm cho email marketing trở nên thú vị

MailChimp – làm cho email marketing trở nên thú vị

MailChimp là một làn gió mới mẻ với thương hiệu vui nhộn và kỳ quặc của họ, kết hợp với một số tính năng thân thiện với người dùng, đã giúp nó nhanh chóng trở thành dịch vụ email marketing phổ biến nhất thế giới.

Tài khoản miễn phí của họ cung cấp cho bạn 12.000 email mỗi tháng cho tối đa 2.000 địa chỉ liên hệ, với quyền truy cập vào thử nghiệm A / B, biểu mẫu và báo cáo. Tuy nhiên, nếu bạn muốn email không có quảng cáo và quyền truy cập vào các tính năng như hỗ trợ trò chuyện / email, xem trước hộp thư đến và phân phối múi giờ, bạn sẽ cần phải nâng cấp lên một trong các gói hàng tháng hoặc trả tiền khi bạn đi.

Điểm cộng:

Chúng có nhiều mẫu thiết kế đáp ứng di động được thiết kế tốt, với nhiều tính linh hoạt để chỉnh sửa khi cần. Báo cáo của họ là toàn diện, với số liệu thống kê về chuyển đổi, hoạt động xã hội, theo dõi thương mại điện tử và hiệu suất miền email. Bạn cũng có các biểu mẫu dễ dàng tích hợp với trang web, trang đích và hơn 800 tùy chọn tích hợp của bên thứ ba.

Điểm trừ:

Mặc dù họ quảng bá mình là ‘nền tảng tự động hóa tiếp thị lớn nhất thế giới’, tự động hóa của họ có thể được cải thiện ồ ạt với trình chỉnh sửa luồng công việc và nhiều tính năng tự động hơn chỉ là tự động trả lời. Email cũng có xu hướng kết thúc trong tab Quảng cáo của Gmail – tốt nếu email của bạn đang quảng bá bán hàng và phiếu mua hàng. Nhưng ít hơn lý tưởng nếu chúng là thông tin hoặc giao dịch. Giao diện cũng có thể thân thiện với người dùng hơn một chút.

Kế hoạch miễn phí phù hợp với ai? 

Các nhà tiếp thị muốn gửi email quảng cáo đẹp mắt đến số lượng người đăng ký tương đối lớn và truy cập vào báo cáo cấp sâu. Hãy lưu ý rằng Mailchimp không có giá cạnh tranh nhất trong các gói trả tiền của họ.

BENCHMARK – kiểu dáng đẹp và đơn giản

BENCHMARK - kiểu dáng đẹp và đơn giản

BENCHMARK – kiểu dáng đẹp và đơn giản

Với thiết kế gọn gàng và tối giản, Benchmark là một trong những công cụ thân thiện với người dùng nhất . Hơn nữa, kế hoạch Starter miễn phí của họ cho phép bạn truy cập vào tất cả các lĩnh vực – tự động hóa tiếp thị, biểu mẫu, khảo sát và báo cáo – với một vài lưu ý (bạn sẽ không thể kích hoạt tự động hoặc thử nghiệm A / B, ví dụ, và ký) các biểu mẫu sẽ chỉ cho phép bạn thêm 75 người đăng ký mỗi ngày).

Điểm cộng:

Chúng có nhiều mẫu hiện đại và thân thiện với thiết bị di động và trình chỉnh sửa kéo và thả khó đánh bại về khả năng sử dụng. Hỗ trợ, ngay cả trên các kế hoạch miễn phí, là nhanh chóng và đáp ứng. Và họ cung cấp tích hợp với hơn 300 công cụ, bao gồm WordPress, Facebook và Shopify.

Điểm trừ:

Tỷ lệ phân phối với Benchmark thấp đáng thất vọng (đặc biệt là đối với hộp thư đến của Outlook và Hotmail).Ngoài ra, họ tính phí $ 5 / tháng để nâng cấp lưu trữ hình ảnh của bạn từ 10MB đến không giới hạn.

Kế hoạch miễn phí phù hợp với ai? 

Các doanh nghiệp có xu hướng gửi nhiều email dựa trên văn bản hơn có thể có cơ hội lưu trữ dưới mức giới hạn lưu trữ tệp (và email của họ được phân phối) – vì vậy nếu bạn sau một công cụ được thiết kế độc đáo và đơn giản, Benchmark là một lựa chọn tốt.

Omnisend – một công cụ thông minh cho thương mại điện tử

Omnisend - một công cụ thông minh cho thương mại điện tử

Omnisend – một công cụ thông minh cho thương mại điện tử

Là một dịch vụ email hướng đến thương mại điện tử. Omnisend có rất nhiều tính năng đặc biệt. Bao gồm quy trình tự động hóa, khả năng tự động thêm sản phẩm của cửa hàng vào bản tin của bạn và các tiện ích email thú vị như thẻ cào và hộp quà tặng. Tin xấu – không có thông tin nào trong số này có sẵn trên gói miễn phí. Nếu bạn đang tìm cách gửi email với số lượng lớn, với một khoản trợ cấp 15.000 email mỗi tháng (2.000 mỗi ngày). Bạn cũng có được thử nghiệm A / B, theo dõi trang web, hỗ trợ 24/7, báo cáo sâu và tối đa 3 biểu mẫu / trang đích.

EmailOctopus

EmailOctopus

EmailOctopus

 

EmailOctopus là một dịch vụ đặc biệt, nó được xây dựng trên dịch vụ Amazon SES cung cấp cơ sở hạ tầng email. Bạch tuộc chăm sóc công cụ bản tin mà bạn xây dựng chiến dịch email và quản lý người đăng ký của mình. Một khi bạn nhấn nút gửi nó sẽ được chuyển qua máy chủ email của Amazon.

Họ cho phép bạn có 2500 người đăng ký miễn phí, mà không có bất kỳ giới hạn gửi nào của riêng họ. Amazon, tuy nhiên, hiện giới hạn hạn ngạch miễn phí của bạn đến 62.000 email. “Hiện tại”, bởi vì điều này luôn có thể thay đổi.

Điểm cộng:

Giá trên các gói trả tiền là rất thấp (50.000 thuê bao chỉ với $ 39 mỗi tháng) và một khi được thiết lập, Octopus đã chứng minh một công cụ bản tin tinh thần rất dễ sử dụng. Có một API có sẵn cũng như tích hợp Zapier.

Điểm trừ :

Nó có thể là một tính năng nhiều hơn một lỗi nhưng chắc chắn là một trong những điều tôi không tìm thấy lý tưởng – bạn hoàn toàn phụ thuộc vào Amazon SES. Do đó, quá trình thiết lập mất nhiều thời gian hơn các công cụ bản tin khác. Bạn phải đăng ký hai dịch vụ khác nhau và Amazon yêu cầu rất nhiều thông tin từ bạn.

Kế hoạch miễn phí phù hợp với ai? 

Tôi muốn giới thiệu EmailOctopus chủ yếu cho các nhà phát triển có ý thức về chi phí, những người có thể đã có tài khoản Amazon SES và không ngại ngôn ngữ techie mà Amazon Web Services sử dụng.

SendInBlue

SendInBlue

SendInBlue

 

Bắt đầu từ một nhà cung cấp email giao dịch, SendInBlue đã mở rộng thành công vào không gian dịch vụ tiếp thị qua email, cung cấp các tính năng nâng cao như tiếp thị SMS (chỉ ở Hoa Kỳ) và tự động hóa email.

Theo gói miễn phí của họ, bạn có thể có số lượng người đăng ký không giới hạn và gửi tới 9.000 email mỗi tháng, mặc dù có 300 email mỗi ngày. Một số tính năng cũng không có giới hạn – bạn sẽ không nhận được quyền truy cập vào bản đồ nhiệt email, chi tiết về công cụ mở và nhấp chuột hoặc email không có quảng cáo.

Điểm cộng:

Do di sản của họ là dịch vụ email giao dịch, không có gì ngạc nhiên khi tự động tiếp thị của họ tinh vi hơn các công cụ khác, với các tùy chọn để xây dựng và thậm chí thử nghiệm nhiều quy trình công việc khác nhau (ví dụ: mua sản phẩm). Báo cáo cũng khá tốt, mặc dù hơi khó chịu khi gói miễn phí không cung cấp cho bạn chi tiết về người đã mở và nhấp.

Điểm trừ:

Trong khi các mẫu của họ đáp ứng với thiết bị di động, họ có thể làm với nhiều loại khác nhau (mặc dù bạn luôn có thể tìm và sử dụng các mẫu của riêng bạn ). Và họ thiếu các tính năng như thử nghiệm A / B, đây là tiêu chuẩn trong hầu hết các công cụ khác. Trong các thử nghiệm của chúng tôi, họ cũng có một trong những tỷ lệ phân phối thấp nhất trong số tất cả các nhà cung cấp.

Kế hoạch miễn phí phù hợp với ai? 

Nếu tiếp thị qua email của bạn ít về các bản tin và nhiều thông tin khác về việc gửi các chiến dịch dựa trên trình kích hoạt (như email chào mừng, email bị bỏ rơi hoặc email dựa trên lượt truy cập web / tương tác email), SendInBlue là một tùy chọn phù hợp để thử.

MailJet – rất nhiều tiềm năng

MailJet miễn phí dịch vụ tiếp thị qua email

MailJet miễn phí dịch vụ tiếp thị qua email

Một nhà cung cấp bản tin khác được biết đến với việc gửi email giao dịch, MailJet đã phát triển thành một dịch vụ email hoàn chỉnh hơn, mặc dù các tính năng của họ vẫn tương đối cơ bản (ví dụ, số liệu thống kê vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm). Kế hoạch miễn phí của họ là hào phóng về năng lực (số liên lạc không giới hạn và tối đa 6.000 email mỗi tháng, với giới hạn 200 email mỗi ngày). Tuy nhiên, đó là một chút ít hào phóng về mặt truy cập, tuy nhiên – các tính năng cao cấp như tự động hóa, phân đoạn và thử nghiệm A / B chỉ khả dụng để dùng thử miễn phí trong 30 ngày.

Điểm cộng :

Trình chỉnh sửa kéo và thả rất dễ sử dụng và chúng có nhiều mẫu email phong phú để bạn lựa chọn.

Điểm trừ:

chỉ có một số ít quy trình làm việc tự động sẵn có, ví dụ, và nhiều tính năng vẫn đang được phát triển.

Kế hoạch miễn phí phù hợp với ai? 

Nếu khối lượng là quan trọng với bạn, và bạn không cần các tính năng phức tạp, kế hoạch miễn phí của MailJet sẽ phục vụ bạn tốt.

Dùng thử miễn phí:  www.mailjet.com

CleverReach – tinh vi và chuyên nghiệp

Dịch vụ tiếp thị email miễn phí của CleverReach

Dịch vụ tiếp thị email miễn phí của CleverReach

CleverReach cung cấp dịch vụ tiếp thị email cấp doanh nghiệp hoàn chỉnh, với các chức năng như tự động hóa tiếp thị, biểu mẫu và báo cáo. Gói miễn phí của họ cho phép bạn truy cập vào hầu hết các tính năng của họ, mặc dù bạn bị giới hạn bởi giới hạn 250 người đăng ký và chỉ 1.000 email mỗi tháng.

Điểm cộng:

Biên tập viên của họ rất vững chắc và cực kỳ dễ sử dụng. Họ cũng có một loạt các mẫu thiết kế đẹp, nhiều trong số đó là thiết bị di động đáp ứng. Chúng tôi cũng giống như trình soạn thảo tự động dựa trên quy trình làm việc của họ, báo cáo toàn diện và lịch chiến dịch tiện dụng.

Điểm trừ:

Autoresponders không có sẵn trên các kế hoạch miễn phí, mà bạn có thể tìm thấy khá hạn chế. Và đó là một sự xấu hổ mà không phải tất cả các mẫu của họ đều đáp ứng.

Ai nên sử dụng kế hoạch miễn phí?

Nếu danh sách của bạn là nhỏ và tuân thủ EU thì đây có thể là dịch vụ bạn nên sử dụng.

Dùng thử miễn phí:  www.cleverreach.com

Drip – cho các khách hàng thông minh

Dịch vụ tiếp thị email miễn phí nhỏ giọt

Drip – cho các khách hàng thông minh

Mô tả chính nó như là một ‘ECRM’ (CRM thương mại điện tử), trọng tâm của Drip là tất cả về quản lý vòng đời của khách hàng. Điều này là hiển nhiên trong thư viện toàn diện của các quy trình tự động dựa trên quy trình làm việc, tích hợp thương mại điện tử phong phú, chức năng gắn thẻ và theo dõi chuyển đổi. Giao diện dễ điều hướng và tốc độ phân phối vững chắc của Drip cũng nhận được một dấu hiệu lớn từ chúng tôi. Hạn chế chính của nó là gì? Việc gửi email không giới hạn của gói miễn phí là một chút vô nghĩa khi cân nhắc giới hạn 100 người đăng ký.

Dùng thử miễn phí: drip.com

Mailify

Mailify dịch vụ tiếp thị email miễn phí

Mailify dịch vụ tiếp thị email miễn phí

Theo truyền thống, một dịch vụ email dựa trên phần mềm yêu cầu cài đặt cục bộ, Mailify giờ đây cũng cung cấp một dịch vụ dựa trên web có giao diện rất ứng dụng trong giao diện. Tuy nhiên, nó là một công cụ hữu ích cho những người muốn giữ dữ liệu của họ trong nhà. Gói miễn phí của họ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào tất cả các khu vực, bao gồm tự động hóa, SMS, trang đích và một số mẫu email hiện đại, mặc dù bạn sẽ chỉ có thể dùng thử trong 30 ngày. Tiền thưởng là bạn có thể gửi tới 1.000 email và 10 SMS trong thời gian này, vì vậy bạn sẽ thực sự có thể cảm nhận được liệu nó có đáng để trả tiền để tiếp tục sử dụng Mailify hay không.

Dùng thử miễn phí: www.mailify.com

MoonMail

Dịch vụ tiếp thị email miễn phí MoonMail

Dịch vụ tiếp thị email miễn phí MoonMail

MoonMail thúc đẩy mạng điện toán đám mây của Amazon gửi email của họ và được xây dựng với khối lượng trong tâm trí. Tuy nhiên, kế hoạch miễn phí của họ là một trong những hạn chế nhất, chỉ với 300 email mỗi tháng và giới hạn hàng ngày là 1 chiến dịch mỗi ngày (chỉ với 10 người nhận mỗi chiến dịch). Bạn bắt buộc phải sử dụng tên miền riêng của họ làm địa chỉ người gửi email và không có quyền truy cập vào các công cụ tự động. Hỗ trợ và khả năng chỉnh sửa các trường tùy chỉnh cũng bị giới hạn. Thêm vào đó, chúng ta phải nói rằng công cụ của họ không phải là dễ sử dụng nhất, với rất nhiều trở lại và ra cần thiết để thiết lập các chiến dịch.

Dùng thử miễn phí:  moonmail.io

YMLP 

Dịch vụ tiếp thị email miễn phí của YMLP

Dịch vụ tiếp thị email miễn phí của YMLP

Nhà cung cấp bản tin của Bỉ này có kế hoạch miễn phí cho tối đa 1.000 địa chỉ liên hệ, với mức truy cập khá tốt vào các tính năng khác nhau, nhưng có rất nhiều điều cần được cải thiện. Đối với một, cả hai mẫu và biên tập của họ là cực kỳ lỗi thời (bao giờ nhìn thấy một email có vẻ như nó được đặt lại với nhau trong Microsoft Word? Sau đó, bạn sẽ có được hình ảnh). Báo cáo về gói miễn phí cũng hơi ít – bạn sẽ không nhận được dữ liệu về mở, nhấp chuột hoặc hoạt động liên hệ. Và điều hướng của họ là một chút clunky. Nói chung, YMLP cảm thấy giống như một chút của một con khủng long so với các công cụ hiện đại và giàu tính năng khác. Nó không phải là một trong những phần mềm tiếp thị email miễn phí mà chúng tôi muốn giới thiệu.

 

Viết một bình luận

bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
bahis10bets.com betvole1.com casinomaxi-giris.com interbahis-giris1.com klasbahis1.com mobilbahisguncelgiris1.com piabetgiris1.com tipobettgiris.com tumbetgiris1.com betboro 1xbet giriş
antalya bayan escort
antalya bayan escort
antalya bayan escort